x close

เวียง ปูดคลิป สุชาติ ด่า ส.ส.เพื่อไทยขี้โกง เมินถูกฟ้อง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ศูนย์ข้อมูลนักการเมืองไทย

         เวียง ส.ส.เพื่อไทย แฉคลิป สุชาติ รมว.ศึกษาฯ ด่า ส.ส.เพื่อไทยขี้โกง ไม่หวั่นถูกฟ้อง บอกเป็นเกียรติที่รัฐมนตรีจะฟ้อง

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 กันยายน นายเวียง วรเชษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้เข้าร่วมประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุว่า ตนมีคลิปวิดีโอที่ นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ด่า ส.ส. ในพรรคเพื่อไทย กลางที่ประชุม ผอ.เขตการศึกษา 42 เขต โดยนายสุชาติระบุว่า มีหลายคนที่นายสุชาติไม่ชอบหน้า เพราะขี้โกง และยังพูดด้วยว่า ส.ส.ครึ่งหนึ่งในสภาฯ เป็นคนเลว

         ทั้งนี้ ภายหลังจากนายเวียงลุกขึ้นพูด ก็ได้ทำให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทยหลายคน รู้สึกไม่พอใจที่นายสุชาติพูดเช่นนี้ โดยนายเวียง ได้ระบุว่า การกระทำของนายสุชาติถือว่าไม่ถูกต้อง และหาก ส.ส. คนใดอยากได้คลิปดังกล่าวก็มาขอที่ตนได้

         อย่างไรก็ตาม นายเวียง ยังกล่าวด้วยว่า นายสุชาติได้ทราบเรื่องนี้แล้ว และมอบหมายให้ พญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ เลขานุการ รมว.ศึกษาธิการ โทรศัพท์มาเชิญตนไปพบ โดยระบุว่า หากตนไม่ไปก็จะดำเนินการฟ้องร้อง ซึ่งตนขอบอกเลยว่า ตนจะไม่เดินทางไปพบนายสุชาติแน่นอน หากนายสุชาติจะฟ้องก็คงเหมือนแค่ถูกมดกัดเท่านั้น ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนเคยแต่ถูกคนเลว ๆ ฟ้องร้อง แต่ยังไม่เคยได้รับเกียรติถูกรัฐมนตรีฟ้องร้องเลย ดังนั้น ขอให้นายสุชาติไปปรับปรุงการทำงานจะดีกว่า ไม่ใช่เที่ยวไปบอกคนอื่นว่า ส.ส.คนนั้นไม่ดี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียง ปูดคลิป สุชาติ ด่า ส.ส.เพื่อไทยขี้โกง เมินถูกฟ้อง โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 11:11:50 1,519 อ่าน
TOP