x close

หญิงวัย 63 ขอความเป็นธรรม ถูกกล่าวหาเป็นผีปอบ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          หญิงวัย 63 ขอความเป็นธรรม ถูกหาว่าเป็นผีปอบ เผยเสียใจ ถูกเพื่อนบ้านรังเกียจ ไม่พูดด้วย แถมยังขายของไม่ได้ ด้านสามีพาภรรยาไปหาหมอผี 3 สำนัก ระบุไม่ใช่ผีปอบ แต่ไม่มีใครเชื่อ

          วันนี้ (21 กันยายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโอ๊ะ และนางบัวเรียน สินสุพรรณ สองสามีภรรยา ชาวบ้านโคกสูง ตำบลโคกสูง อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ชาวบ้านกล่าวหาว่า นางบัวเรียนเป็นผีปอบ ได้ร้องเรียนต่อสื่อ เนื่องจากรู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก ที่เพื่อนบ้านรังเกียจ และไม่สามารถทำมาหากินได้ เพราะไม่มีใครมาซื้อของในร้านของตน



          โดยนางบัวเรียน กล่าวว่า ตนเสียใจมากที่เพื่อนบ้านกล่าวหาว่าตนเป็นผีปอบ แถมยังรังเกียจไม่มีใครพูดคุยด้วย อีกทั้งที่บ้านของตนที่เปิดเป็นร้านขายของชำ ก็ไม่มีใครมาซื้อแล้ว ทั้งนี้ ตนอยากจะเรียกร้องขอความเป็นธรรม และตนก็พร้อมจะยินยอมให้หน่วยงานใดมาตรวจสอบว่าตนเป็นผีปอบจริงหรือไม่

          นอกจากนี้ นายโอ๊ะ สามี กล่าวเสริมว่า ตนได้พาภรรยาไปหาหมอผีชื่อดังระดับประเทศมา 3 สำนัก ต่างก็บอกว่า ภรรยาของตนไม่ใช่ผีปอบ แต่เพื่อนบ้านก็ยังไม่เชื่อ อีกทั้งกระแสข่าวลือก็แรงขึ้นทุกวัน ๆ ตนกับภรรยาจึงอยู่อย่างลำบากในสังคมละแวกดังกล่าว แถมยังโดนชาวบ้านปาระเบิดขวดใส่ที่รั้วเหล็กหน้าบ้านอีก



          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (20 กันยายน) ชาวบ้านโคกสูงกว่า 100 คน ได้เดินทางมารวมตัวกันที่ศาลาวัดโคกสูง เพื่อให้หลวงพ่อหาทางช่วยเหลือ เนื่องจากมีคนในหมู่บ้านจำนวน 12 คน ล้มป่วยคล้ายกับถูกผีสิง และเมื่อไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลก็ไม่พบความผิดปกติใด ๆ โดยชาวบ้านเชื่อว่า นางบัวเรียนเป็นผีปอบ และไล่สิงชาวบ้าน อีกทั้งยังพบว่ามีไก่บ้านในหมู่บ้านตายหลายตัว สภาพซากศพไม่พบเครื่องใน ยิ่งทำให้ชาวบ้านหวาดผวา และต่างพากันเกลียดชังนางบัวเรียน

          อย่างไรก็ตาม ทางผู้ใหญ่บ้านได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งแก่นายอำเภอ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองกี่ เพื่อมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้กับชาวบ้านทราบต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 63 ขอความเป็นธรรม ถูกกล่าวหาเป็นผีปอบ โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2555 เวลา 13:33:04 2,931 อ่าน
TOP