x close

อึ้ง! ไนจีเรียพบ คนคลอดลูกเป็นม้า

อึ้ง! ไนจีเรียพบสาวประหลาด คลอดลูกเป็นม้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  themorningstarr.co.uk

          เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะมอร์นิ่งสตาร์ รายงานเรื่องราวสุดประหลาดของหญิงชาวไนจีเรียรายหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ที่อ้างว่า เธอได้ทำการคลอดลูกที่โบสถ์แห่งหนึ่ง ในเมืองเอโด ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายกับม้า

          โดย อีวานเจลิส เวลลท์ หัวหน้าโบสถ์ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ทำการสวดมนต์นั้น หญิงสาวคนดังกล่าวได้กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด มีเลือดออกมาจากช่องคลอดจำนวนมาก จากนั้นภาพที่ปรากฏก็ทำให้ทุกคนถึงกับช็อกเมื่อเห็นว่าเธอคลอดบางสิ่งออกมา มีลักษณะคล้ายกับม้า แต่ไม่ยืนยันว่ามีชีวิตอยู่หรือไม่ เพราะไม่กล้าเข้าไปใกล้ ภายหลังทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

          นอกจากนี้ เวโรนิกา เอจีบอร์ นางพยาบาลผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า หญิงคนดังกล่าวได้จับเข้ากับบางสิ่งที่โผล่ออกมาจากช่องคลอดของเธอ จากนั้นก็ใช้แรงดึงมันออกมาอย่างแรง ซึ่งก็มีบางสิ่งบางอย่างร่วงลงมา แต่มันกลับไม่ใช่เด็กทารก ซึ่งผู้คนที่เห็นบางคนคิดว่ามันเป็นแพะ ขณะที่บางคนบอกว่าเป็นม้า เพราะมันมีคอยาวและหูยาว

          ขณะที่ทางด้านนายแพทย์เจอร์รี่ อูวายฟอร์ จากโรงพยาบาลกลางในเมืองเบนิน กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ที่มนุษย์จะคลอดลูกออกมาเป็นม้า แต่จะมีลักษณะที่เด็กมีความพิการ จนร่างกายผิดปกติเท่านั้น แต่ไม่ใช่สัตว์

          อย่างไรก็ตาม ภาพสิ่งมีชีวิตที่สำนักข่าวต่าง ๆ ได้บันทึกพร้อมกับเผยแพร่นั้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ ขณะที่บางส่วนมองว่าเป็นการลงโทษของพระเจ้าที่ทำให้เธอต้องคลอดลูกออกมาเป็นสัตว์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! ไนจีเรียพบ คนคลอดลูกเป็นม้า โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2555 เวลา 11:08:12 22,945 อ่าน
TOP