x close

หนุ่มโสดทั่วโลกแห่สมัคร หวังเป็นลูกเขยเศรษฐีฮ่องกง

มหาเศรษฐีฮ่องกง รับสมัครลูกเขย ให้เงิน 2 พันล้าน!

มหาเศรษฐีฮ่องกง รับสมัครลูกเขย ให้เงิน 2 พันล้าน!

มหาเศรษฐีฮ่องกง รับสมัครลูกเขย ให้เงิน 2 พันล้าน!

มหาเศรษฐีฮ่องกง รับสมัครลูกเขย ให้เงิน 2 พันล้าน!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก montrealgazette.com, 21cn.com, sina.com.hk

 
              หลังจากที่มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชาวฮ่องกงวัย 76 ปี ได้ประกาศผ่านสื่อในการตามหาลูกเขยที่สามารถพิชิตใจ จีจี้ เชา ลูกสาวของเขาวัย 33 ปี ที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า เลสเบี้ยน โดยมีเงินรางวัลให้ถึง 65 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณเกือบ 2 พันล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งมีการระบุว่า ต้องการเพียงหนุ่มโสดที่มีจิตใจดี เชื้อชาติใดไม่สำคัญ จะรวยหรือจนไม่เป็นไร ขอเพียงสามารถเอาชนะใจบุตรสาวของเขาได้ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              ล่าสุด วันนี้ (28 กันยายน) เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วโลกที่เห็นข่าวต่างให้ความสนใจส่งใบสมัครกันเข้ามาอย่างมากมายทุกช่องทางการติดต่อ ภายในเวลาอันรวดเร็ว โดย จีจี้ เชา เผยว่า มันน่าตกใจมากที่ได้รับใบสมัครจากชายหนุ่มทั่วโลกกว่า 100 คน จากแต่ละทวีปทั่วโลก เช่น ตุรกี เอธิโอเปีย อเมริกาใต้ และอีกมากมายที่ต่างบรรยายคุณสมบัติตัวเองว่า จะสามารถพิชิตใจ จีจี้ เชา ได้ โดยผู้สมัครบางคนระบุในใบสมัครชัดเจนว่า ไม่ต้องการเงิน เพียงแค่อยากขอโอกาสได้ทำความรู้จักกับ จีจี้ เชา เท่านั้น

              ทั้งนี้ จีจี้ ยังยืนยันว่า เธอจะไม่ทิ้งคู่ของเธอ แม้ว่าผู้ชายที่พ่อของเธอใช้เงินทุ่มมาจะดีแค่ไหนก็ตาม โดยเธอบอกว่า ไม่อยากให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากนัก เนื่องจากเธอเชื่อว่า ยิ่งเธอเข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ สิ่งที่เธอได้รับกลับมาจะมีแต่ความวุ่นวาย และเรื่องน่ารำคาญ ดังนั้น เธอขออยู่เงียบ ๆ เฉย ๆ ดีกว่า พร้อมทั้งปฏิเสธการตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวที่ว่า เธอและเพื่อนหญิงคนสนิทที่คบกันมานานกว่า 7 ปี เข้าพิธีสมรสกันแล้วที่ฝรั่งเศส เมื่อช่วงต้นปีนี้


              อย่างไรก็ตาม ตัวของ เซซีล เชา ผู้เป็นพ่อเองได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเพลย์บอยรุ่นเก๋าของฮ่องกง ที่มักปรากฏกายตามงานสังคมพร้อมคู่ควงสาวรุ่นลูกที่แทบจะไม่เคยซ้ำหน้า รายงานระบุด้วยว่า เขาเคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้วถึง 10,000 คน!





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโสดทั่วโลกแห่สมัคร หวังเป็นลูกเขยเศรษฐีฮ่องกง โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2555 เวลา 15:35:38 3,484 อ่าน
TOP