x close

10 เรื่องแปลกที่ฮือฮาที่สุดในปี 2012





          ปี พ.ศ. 2555 หรือ ค.ศ. 2012 กำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว ในปีนี้ก็มีเหตุการณ์แปลกประหลาดเหลือเชื่อเกิดขึ้นมากมายทั่วโลก จนทำให้ใครหลาย ๆ คนอึ้งและทึ่ง กันมาก็หลายครั้ง แต่เรื่องแปลกเรื่องไหนจะโดดเด่นและเด็ดที่สุดประจำปีนี้กันนะ? วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมท็อปเท็นมาฝากกันแล้วจ้า ว่าแล้วไปดูกันเล

1. หนุ่มญี่ปุ่นเฉือนเจ้าโลก ปรุงเป็นอาหารให้แขกทาน

          กลายเป็นข่าวแปลกที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว กรณีนายมาโอะ ซูกิยาม่า หนุ่มญี่ปุ่นผู้รักความเป็นหญิงวัย 22 ปี ได้นำเจ้าโลกของตัวเองมาปรุงอาหารเสิร์ฟให้แขก 5 รายทานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยคิดราคาค่าเมนูพิสดารหัวละ 7,500 บาท งานนี้ก็เลยทำเอาคนทั่วโลกร้องยี้ โดยเฉพาะคนญี่ปุ่นเองที่สะอิดสะเอียนกันถึงขั้นรับไม่ได้ ร้องเรียนตำรวจให้จัดการข้อหานำวัตถุที่น่าสะอิดสะเอียนมาปรุงอาหารเผยแพร่ต่อสาธารณชนเลยทีเดีย

2. ปรสิตสเปิร์มหมึกฝังในปากหญิงเกาหลี

          เป็นเรื่องฮือฮากันอยู่พักหนึ่งเลยล่ะข่าวนี้ เมื่อสื่อมวลชนต่างพากันตีข่าวว่าหญิงวัย 63 ปี ชาวเกาหลีใต้ มีลูกหมึก 12 ตัวฝังอยู่ในปาก หลังทานเมนูหมึกเข้าไป เล่นเอาตกอกตกใจและเกิดฉงนงงงวยกันไปทั่วว่าหมึกตั้งท้องในปากคนได้อย่างไรหนอ แต่ในที่สุด เรื่องนี้ก็กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อมีการเปิดเผยออกมาภายหลังว่าตีความกันผิดไปหน่อย จริง ๆ แล้วสิ่งที่ไปฝังอยู่ในปากของหญิงเกาหลีใต้รายนี้ เป็นถุงน้ำเชื้อที่บรรจุสเปิร์มลักษณะคล้ายกับปรสิตเท่านั้น ซึ่งเมื่อตัวอสุจิรูปร่างคล้ายแมลงสีขาวขนาดเล็กจิ๋วนี้เข้าไปเกาะอยู่ตามกระพุ้งแก้ม ลิ้น และเหงือก อย่างแน่นหนา ก็ทำให้ระคายผิวภายในช่องปาก และรู้สึกเหมือนกับมีสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กอยู่ในปากนั้นแล

3. หนุ่มมะกันดับ หลังชนะแข่งกินแมลงสาบ-หนอนทั้งเป็น

          นายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์ วัย 32 ปี ได้เข้าร่วมการแข่งขันกินแมลงสาบและหนอนเป็น ๆ ในร้านขายสัตว์เลื้อยคลานในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ แต่แล้วไม่รู้ว่าไปทำอีท่าไหน ถึงได้อาเจียนและล้มลงตายหลังจากคว้าแชมป์ ซึ่งจะโทษว่าแมลงสาบและหนอนมีพิษก็ไม่ใช่ เพราะผู้แข่งขันคนอื่นกลับไม่เป็นอะไรเลย งานนี้ก็เลยเป็นปริศนาอยู่นานนับเดือน ก่อนที่ในที่สุดจะถึงบางอ้อ เมื่อผลชันสูตรศพปรากฏออกมาว่า เอ็ดเวิร์ดเสียชีวิตเพราะสำลักแมลงสาบเป็น ๆ ที่เขารีบยัดเข้าปากในวันนั้น และมันก็ไปอุดหลอดลมจนขาดอากาศหายใจตายนั่นเอง

4. สาวจีนศัลยกรรมหน้าถูกสามีฟ้องหย่า หลังลูกสาวเกิดมาขี้เหร่

          เป็นเรื่องชวนคิดที่นำมาสู่การวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เมื่อนายเจียน เฟิง คุณพ่อชาวจีนได้ฟ้องหย่าภรรยา หลังจากที่มีลูกสาวด้วยกันแล้วพบว่า ลูกสาวมีหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ไม่เหมือนกับแม่เลย จนกระทั่งไป ๆ มา ๆ ก็ได้ทราบว่าภรรยาที่มีหน้าตาสวยงามนั้น แท้จริงแล้วผ่านมีดหมอมาทั้งหน้า ถึงบางอ้อกันก็คราวนี้ และในที่สุดเรื่องก็จบลงที่ศาลตัดสินว่าฝ่ายภรรยาต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับสามี โทษฐานหลอกลวงสามีว่ามีใบหน้าสะสวยนั่นเอง สาว ๆ ที่ศัลยกรรมทั้งหลายจงระวัง!!

5. แพทย์มะกันพบหนอน 57 ตัวในหูทวดป่วยอัลไซเมอร์

          เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเดือนธันวาคมนี้เอง เมื่อคุณทวดแคทเธอรีน แม็คแคน วัย 92 ปี ผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ขั้นหนัก จนครอบครัวต้องส่งตัวไปอยู่ภายใต้การดูแลของสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้ถูกแพทย์ตรวจพบว่ามีหนอนแมลงวันอยู่ในหูของเธอถึง 57 ตัว โดยคาดว่าแมลงวันอาจบินเข้าไปไข่ในหูตอนที่พยาบาลพาไปเดินเล่นนอกสถานพยาบาล งานนี้ ทางครอบครัวของคุณทวดเลยไม่พอใจมาก ฟ้องสถานพยาบาลข้อหาละเลย พร้อมกับย้ายคุณทวดไปสถานพยาบาลแห่งอื่นทันที ก็เรียกว่าเป็นอีกข่าวที่ทำให้หลาย ๆ คนร้องยี้ ทานข้าวกันไม่ลงเลยทีเดียว

6. จีนจัดแข่งขันช่วยตัวเองในวันเอดส์โลก

          อึ้งทึ่งกันไปเลยล่ะข่าวนี้ เมื่อจู่ ๆ ที่นครเซินเจิ้น ก็มีการจัดแข่งขันช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ซึ่งกติกาการแข่งช่วยตัวเองนี้ บรรดาชายหนุ่มก็จะเอาขันปกปิดของลับของตัวเองขณะแข่งขัน โดยมีสาวเซ็กซี่ควงตุ๊กตายาง ทำท่าทางชวนจิ้นให้หนุ่ม ๆ ได้จินตนาการกันไปตามสะดวก ใครช่วยตัวเองได้นานที่สุดรับรางวัลชนะเลิศไปครอง

7. พบงูไร้ตาสายพันธุ์แปลก รูปร่างคล้ายเจ้าโลก

          เหมือนจริงอะไรจริง สำหรับงูสายพันธุ์ Atretochoana eiselti ที่กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะความน่าพิศวงที่ว่า เจ้างูพันธุ์นี้ช่างเหมือนเจ้าโลกชนิดที่ว่าอึ้ง ทึ่ง กันไปเลยล่ะ โดยนักวิทยาศาสตร์บอกว่า จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้เพิ่งจะค้นพบงูสายพันธุ์นี้ครั้งแรก แต่นาน ๆ ถึงจะพบมันสักตัว ก็เรียกว่าเป็นงูพันธุ์หายาก ที่ดีแล้วล่ะที่ไม่ค่อยจะพบเห็น เพราะไม่อย่างนั้น มันอาจจะสร้างความเข้าใจผิดหรือตกใจได้ง่ายเลยทีเดียวเชียว

8. พยาบาลอังกฤษป่วยประหลาด ถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้ง

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคิม แรมซีย์ พยาบาลหญิงชาวอังกฤษคนนี้ จะตกอยู่ในภาวะอย่างนั้นจริง ๆ เธอบอกว่าอาการนี้เริ่มต้นหลังเธอตกบันไดเมื่อ 11 ปีก่อน เธอทรมานมากกับการต้องถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้งแบบนี้  ซึ่งแม้ว่าอาการดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่ปรารถนาสำหรับสาว ๆ แต่เธอกลับมีมากเกินไปจนทำให้เธอเกิดความเจ็บปวด เหนื่อยล้า และไม่สามารถมีความสัมพันธ์ปกติกับผู้ชายได้ น่าเห็นใจเธอจริง ๆ

9. สาวตุรกีคลอดลูกขณะเดินบนถนน ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย  

          กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฉงนไม่น้อย เมื่อกล้องวงจรปิดในเมืองอิสตันบูลของตุรกี ได้จับภาพของวัยรุ่นหญิงรายหนึ่ง ที่เดินมากับพ่อและแม่ แต่เมื่อถึงแยก กลับมีเด็กทารกแท้งก่อนกำหนดหลุดออกมาจากตัวเธอซะอย่างนั้น แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วเดินต่อไปหน้าตาเฉย จนกระทั่งมีผู้มาเห็นเด็กทารกเข้า ก็เลยนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล แต่ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามจับวัยรุ่นหญิงรายนี้มาสอบสวน และพบว่าเธอมีอายุเพียง 16 ปี โดยเธออ้างว่า "มีบางอย่างหล่นออกมาจากตัวฉัน ฉันคิดว่าเป็นแค่ก้อนเลือด ฉันไม่รู้จริง ๆ นะว่าเป็นทารก" อ้าว!! ซะงั้นน่

10. สาวบราซิลเปิดประมูลพรหมจรรย์ ปิดประมูลที่ 24 ล้านบาท

          กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อ คาตาริน่า มิกลิโอรินี สาวบราซิลวัย 20 ปี ได้ประกาศเปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเอง เพื่อหาเงินไปสร้างที่อยู่ให้คนยากจนที่บ้านเกิด และก็ได้เงินประมูลเยอะเสียด้วย เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นนิรนามรายหนึ่ง ยอมทุ่มถึง 24 ล้านบาท เพื่อเปิดบริสุทธิ์เธอ และแล้ว เธอก็ได้เงินไปพัฒนาบ้านเธอสมใจอยาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 เรื่องแปลกที่ฮือฮาที่สุดในปี 2012 อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:45:22 177,599 อ่าน
TOP