x close

อภิสิทธิ์ พร้อมช่วยรัฐบาลสู้พระวิหาร หากจริงใจ


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ


อภิสิทธิ์ พร้อมช่วยรบ.สู้พระวิหารหากจริงใจ (ไอเอ็นเอ็น)

          หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องนายกรัฐมนตรี แสดงจุดยืนรักษาผลประโยชน์บนพื้นที่ทับซ้อน ระบุ ฝ่ายค้านพร้อมให้การช่วยเหลือ


          เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2556 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังการลงพื้นที่พร้อมกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เบอร์ 16 พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อหาเสียงที่เดอะมอล์บางกะปิ โดย นายอภิสิทธิ์ เรียกร้องให้รัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรี แสดงจุดยืนให้ชัดเจนในการรักษาผลประโยชน์ของประเทศกรณีพื้นที่พิพาทเขาพระวิหาร เพื่อรักษาอธิปไตยของชาติ หากมีความชัดเจน ทางฝ่ายค้าน ก็ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือซึ่งหากรัฐบาลยังเอาประเด็นดังกล่าวมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง เชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะส่งผลเสียต่อประเทศไทยอย่างแน่นอน

          พร้อมกันนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยว่า ไม่กังวลกับผลสำรวจที่ออกมาว่าผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากพรรคเพื่อไทย จะมีคะแนนผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมั่นใจว่าผลเลือกตั้งจริงเท่านั้นที่จะสะท้อนความคิดเห็นของประชาชน ส่วนการระดม ส.ส.ของพรรค มาลงพื้นที่ช่วยหาเสียง ก็เป็นไปตามแนวทางที่ทางพรรคได้วางกลยุทธ์ไว้อยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผลโพลสำรวจความคิดเห็นแต่อย่างใด อีกทั้งกรณีที่พรรคเพื่อไทย ได้กล่าวอ้างว่า มีนักการเมืองซื้อเสียงผ่านหัวคะแนน และมีการใช้ข้าราชการเพื่อช่วยหาเสียง ก็ยืนยันว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์หาเสียงตามแนวทางที่ถูกต้องตามกฎหมาย หากมีการกล่าวหา ทางพรรคพร้อมให้การตรวจสอบทุกเมื่อ





 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ พร้อมช่วยรัฐบาลสู้พระวิหาร หากจริงใจ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2556 เวลา 08:25:20 2,016 อ่าน
TOP