x close

แปลก! หญิงมะกันชอบเลีย-กินขนแมว เป็นอาหารว่าง

แปลก! หญิงมะกันชอบเลีย-กินขนแมว เป็นอาหารว่าง

แปลก! หญิงมะกันชอบเลีย-กินขนแมว เป็นอาหารว่าง

แปลก! หญิงมะกันชอบเลีย-กินขนแมว เป็นอาหารว่าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  tlc.howstuffworks.com

          เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยพฤติกรรมสุดแปลกของหญิงอเมริกันรายหนึ่ง ที่ชอบกินขนแมวเป็นชีวิตจิตใจ เผยรสชาติดี นุ่มน่ากิน

          หญิงรายนี้ มีนามว่า ลิซา วัย 43 ปี จากเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ ได้ออกมาเปิดเผยกับรายการ My Strange Addiction ว่า เธอมีพฤติกรรมการกินที่ไม่เหมือนกับคนทั่วไป คือชอบกินขนแมวมาก ๆ และกินมากว่า 15 ปีแล้ว

          โดยลิซา จะรวบรวมขนแมวของเธอที่ร่วงอยู่รอบ ๆ อพาร์ทเม้นท์ ไม่ว่าจะเป็นบนที่นอน บนโซฟา บนพื้น หรือหวีออกมาจากเจ้าแมวเหมียวโดยตรง จากนั้นก็นำมาปั้นเป็นก้อนหลวม ๆ เคี้ยวเล่นเหมือนกับเป็นหมากฝรั่ง และว่าง ๆ เธอก็จะเลียขนให้เจ้าเหมียวสีดำของเธอ เป็นการทำความสะอาดขนให้มัน เหมือนกับเธอเป็นแม่แมวยังไงยังงั้น และผลพลอยได้ก็คือขนแมวที่ร่วงหลุดติดลิ้นของเธอมานี่แหละ

          ลิซาเปิดเผยว่า เธอมีพฤติกรรมการกินแบบนี้มากว่า 15 ปีแล้ว ในตอนแรก เธอแค่ลองเลียขนแมวเพื่อให้แมวรู้สึกใกล้ชิดผูกพันกับเธอ ก่อนจะเริ่มเคี้ยวขนแมวดู และพบว่ามันนุ่มอย่าบอกใคร หลังจากนั้นมา เธอจะเที่ยวกวาดขนแมวขึ้นมากินเป็นอาหารว่าง ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายสบายใจดี และนับจากวันนั้นถึงวันนี้ เธอน่าจะเคี้ยวก้อนขนแมวมากว่า 3,200 ก้อนแล้ว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แปลก! หญิงมะกันชอบเลีย-กินขนแมว เป็นอาหารว่าง โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2556 เวลา 10:16:02 2,852 อ่าน
TOP