x close

แอล โอรส เปิดใจครั้งแรก ปมเหตุทะเลาะกับ เน วัดดาว


แอล โอรส
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ วรพันธุ์ สุขแก้ว สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หนึ่งในกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นกรณีของแก๊งอันธพาลย่านฝั่งธนฯ ที่มีการทะเลาะวิวาทและท้าทายกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก นั่นก็คือ ศึกท้าตี ท้าต่อยกันระหว่าง เน วัดดาว และ แอล โอรส ซึ่งล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึก ทีวี (28 มกราคม) ได้สัมภาษณ์ แอล โอรส เกี่ยวกับการสร้างเรื่องถูกยิงตาย เรื่องพัวพันกับยาเสพติด โดยคลิปนี้จะนำเสนอเป็นตอนแรก ถึงสาเหตุ ว่าทำไมเขาถึงต้องเข้าไปอยู่ในแก๊งโอรส และทำไมเขาต้องมีการท้าตี ท้าต่อยผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก

            เมื่อถาม แอล โอรส ว่า เข้าไปอยู่ในแก๊งโอรส ได้อย่างไร เจ้าตัวตอบว่า อยู่มาตั้งแต่เด็ก อายุประมาณ 13-14 แล้ว ถือว่านานแล้ว ที่เข้าไปก็เพราะเหมือนเป็นสังคมที่เราเติบโตมา ซึ่งเมื่อถามต่อไปว่า คิดว่า เน วัดดาว เป็นคนยิงเขาหรือไม่ แอล โอรส บอกว่า ตนมีหลักฐานเยอะ ก็คือ เน วัดดาว เป็นคนโพสต์ทางเฟซบุ๊กว่า ถ้าตนไปยุ่งกับเรื่องผู้หญิงที่ตบกันจะสั่งยิงตนซ้ำอีก ซึ่งวันเกิดเหตุที่ตนโดนยิง เน วัดดาว ก็ได้โทรมาที่เบอร์ของพี่ตนคนหนึ่งและบอกว่า คุณคือรายต่อไป

            ต่อคำถามที่ว่า จุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางโลกอินเทอร์เน็ต คือเรื่องอะไร แอล โอรส เผยว่า เป็นเรื่องที่มีมานานแล้ว เริ่มจากว่า เน วัดดาว เป็นลูกน้อง แต่พูดจาไม่ค่อยดี ก็เลยมีปัญหากันมา ส่วนที่เริ่มทางอินเทอร์เน็ตนั้น ตนไม่ได้ตั้งใจจะออกสื่อให้คนอื่นดู เพราะมันเป็นเรื่องระหว่างแก๊งที่คุยกันผ่านทางโซเชียลแคม ซึ่งตนไม่คิดว่า เรื่องมันจะออกสื่อ บานปลายมาถึงขนาดนี้ ถ้าย้อนกลับไปได้ ก็คงไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

            เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่ทุกวันนี้แก๊งโอรสแตกกลุ่มกันมาก เป็นเพราะอะไร แอล โอรส ตอบว่า ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะต่างคนต่างโต ก็แยกกันเป็นรุ่น ๆ ไป แต่ตอนนี้ก็ยังมีแก๊งโอรสอยู่ แต่สำหรับตนนั้น ตัวออกมาจากแก๊งแล้ว แต่ชื่อของตนก็ยังอยู่ในแก๊งโอรส อย่างไรก็ตาม ในตอนต่อไปนั้น จะมีการพูดคุยถึงความเป็นมาเป็นไปของแก๊งโอรสและเจาะลึกถึงสาเหตุที่ทำให้แตกออกเป็นกลุ่ม ๆ

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอล โอรส เปิดใจครั้งแรก ปมเหตุทะเลาะกับ เน วัดดาว โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2556 เวลา 13:49:05 40,767 อ่าน
TOP