x close

ชนแล้วหนี! คลิปปิกอัพพุ่งชนรถจักรยาน ทำเด็กหัวฟาดพื้นอย่างจัง









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ krabi1999 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           คลิปเมาแล้วขับ..ชนแล้วหนี เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นและพบเจอได้บ่อยครั้งในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิดติดแทบจะทุกพื้นที่ แต่ส่วนมากคนร้ายก็ยังลอยนวล ไม่ได้รับโทษตามที่ได้ก่อไว้ เฉกเช่นเรื่องราวที่จะนำเสนอต่อไปนี้ ที่เด็กคนหนึ่งถูกรถปิกอัพขับชนแล้วหนี ซึ่งผู้ปกครองระบุว่า ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่เรื่องก็เงียบหาย ส่วนคนขับก็ไม่แสดงความรับผิดชอบหรือขอโทษแต่อย่างใด

           โดยคลิปดังกล่าว โพสต์โดย คุณ krabi1999 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ชื่อคลิปว่า "เมาโหด" มีข้อความระบุใต้คลิปว่า "เหตุเกิดถนนในหมู่บ้านอู่ทองเพลสโครงการ 2 ลำลูกกา" อัพโหลดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปนั้น ได้บันทึกภาพของแม่กำลังขี่จักรยาน โดยมีลูกน้อยนั่งซ้อนเบาะข้างหน้า สักพักก็มีรถปิกอัพขับส่ายไปส่ายมาพุ่งตรงเข้ามายังสองแม่ลูก ด้านแม่เห็นแล้วว่ารถจะพุ่งมา เลยรีบลงจากรถแล้วเข็นรถหลบไปทางอื่น แต่ก็ไม่ทัน รถพุ่งชนเข้ามาอย่างจัง ทำให้ลูกน้อยกระเด็นลงไปที่พื้น

           ขณะที่ คุณ chang1402 ระบุว่า เด็กที่เห็นในคลิปเป็นหลาน หัวแตกแต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรมากแล้ว หลังจากนั้นรถยังพุ่งไปชนเด็กอีกคนแขนหัก ... ตอนนี้แจ้งตำรวจแล้วเงียบ ส่วนคนขับยังไม่ออกมาขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ มีใครสามารถให้คำแนะนำเอาเรื่องคนขับได้บ้างครับ

           งานนี้คงต้องฝากแชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์ และขอเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีเอาผิดกับคนขับ พร้อมกับขอให้น้องที่ได้รับบาดเจ็บหายไว ๆ ด้วยจ้า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนแล้วหนี! คลิปปิกอัพพุ่งชนรถจักรยาน ทำเด็กหัวฟาดพื้นอย่างจัง โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:40:39 2,872 อ่าน
TOP