x close

สมจิตต์ ตอก โอ๊ค คนกรุงเลือก สุขุมพันธุ์ เพราะรังเกียจคนทำร้ายบ้านเมือง




สมจิตต์ นวเครือสุนทร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก สมจิตต์ นวเครือสุนทร 

          โลกไซเบอร์ระอุอีกครั้ง หลัง สมจิตต์ โพสต์เฟซบุ๊กตอกกลับ พานทองแท้ ชินวัตร ชี้คนกรุงเลือก สุขุมพันธุ์ เป็นผู้ว่าฯ กทม. เพราะรังเกียจคนทำร้ายบ้านเมือง ไม่ใช่เพราะกลัว

          สืบเนื่องจากวันนี้ (4 มีนาคม) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra  โดยมีข้อความว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ชนะการเลือกตั้ง เนื่องจากคนกรุงเทพฯ จำใจต้องเลือกแบบเดิม ทั้งที่ไม่ได้ประทับใจในผลงาน ล่าสุด นางสาวสมจิตต์ นวเครือสุนทร ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ได้ทำการโพสต์ข้อความตอบโต้ นายพานทองแท้ ชินวัตร ผ่าน เฟซบุ๊ก สมจิตต์ นวเครือสุนทร  โดยระบุว่า

          เลือกผู้ว่า กทม.ด้วยความกล้าที่จะแสดงความรังเกียจ ไม่ใช่เพราะกลัว !

          ขอเป็นหนึ่งเสียงจากคนกรุงเทพส่งไปถึง พานทองแท้ ชินวัตร ให้รับทราบว่า "การลงคะแนนเลือกผู้ว่ากทม.สำหรับคนที่ปฏิเสธพรรคเพื่อไทยนั้น ไม่ได้เกิดจากความกลัว แต่เกิดจากความกล้าที่จะลุกขึ้นแสดงความรังเกียจคนที่ทำร้ายบ้านเมือง ไร้สัจจะ ข่มขู่ประชาชน เห็นประโยชน์การเมืองของตัวเองมาก่อนผลประโยชน์ของประชาชน และคำนึงถึงนโยบายที่ทำได้จริงไม่ใช่ประชานิยมที่จะนำพาชาติล่มจม"

          ท้องฟ้าที่กรุงเทพสว่างที่เดียวไม่เพียงพอ แต่ภารกิจของคนที่กล้าแสดงความรังเกียจต่อความเลวยังต้องเหนื่อยหนัก ในการร่วมกันทำให้ความสว่างที่กรุงเทพส่องแสงไปทั่วประเทศด้วยในอีกสองปีกว่าข้างหน้านี้

          ขอบคุณชัยชนะของคนกรุงเทพ ที่ทำให้เห็นแสงสว่างส่องไปถึงชัยชนะของคนทั้งประเทศในอนาคต


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมจิตต์ ตอก โอ๊ค คนกรุงเลือก สุขุมพันธุ์ เพราะรังเกียจคนทำร้ายบ้านเมือง โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2556 เวลา 19:09:14 3,614 อ่าน
TOP