x close

เขาทราย ยอมจ่าย 2 ล้านบาท หย่า น้องฟ้า ภรรยาคนที่ 2


เขาทราย เตรียมหย่าภรรยาคนที่ 2 พร้อมควง น้องหนึ่ง แถลงข่าว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             เขาทราย แกแล็คซี่ เตรียมหย่า น้องฟ้า ภรรยาคนที่สอง พร้อมจ่ายค่าเลี้ยงดู 2 ล้านบาท เพื่ออยู่กินกับ น้องหนึ่ง ภรรยาคนล่าสุด ที่เพิ่งจัดงานแต่งงานกันไปจนเป็นข่าวใหญ่โต โดยขอผ่อนจ่ายจนกว่าจะครบ

             กลายเป็นข่าวดังในรอบสัปดาห์ สำหรับข่าวการแต่งงานของ เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ นายสุระ แสนคำ อายุ 54 ปี กับ น้องหนึ่ง วรรณา ขำบุญศรี วัย 36 ปี แต่เรื่องราวกลับกลายเป็นวิวาห์ว้าวุ่นเมื่อทางฝ่าย น้องฟ้า สุรีรัตน์ ภรรยาคนที่ 2 ถึงกับช็อกเพราะยังไม่ได้หย่าขาดกับเขาทราย อีกทั้งยังอยู่บ้านเดียวกัน ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

            เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เขาทรายได้เดินทางมาออกรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ทางช่อง 3 ซึ่งมีนักข่าวไปรอสัมภาษณ์อยู่ก่อนแล้วจำนวนมาก โดยเขาทราย กล่าวว่า ตนเองได้เคลียร์ปัญหากับน้องฟ้า ภรรยาคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตกลงจะหย่าขาดกันอย่างแน่นอน แต่ต้องขอเวลาอีกสักพัก ส่วนบ้านที่อยู่กับน้องฟ้านั้น ก็ได้ติดประกาศขายจริง แต่เรื่องการอยู่กินกับน้องหนึ่ง ภรรยาคนที่ 3 ยังไม่ขอเปิดเผย ด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ออกมาแซวว่า ก่อนที่จะชกก็ต้องมีการเคลียร์กับคู่ชกก่อน จากนั้น การสัมภาษณ์จึงสิ้นสุดลง

             หลังจากที่ถ่ายทำรายการเสร็จแล้ว เขาทรายก็เดินทางกลับบ้านพัก นักข่าวจึงตามไปที่บ้านของน้องฟ้าและเขาทราย ซึ่งบ้านปิดเอาไว้ไม่มีคนอยู่ และป้ายประกาศขายบ้านก็ถูกปลดออกแล้ว

            ล่าสุด วันนี้ (28 มีนาคม) นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ หรือ แชแม้ โปรโมเตอร์มวยโลก ค่าย แกแล็คซี่ โปรโมชั่น อดีตผู้จัดการของ เขาทราย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เขาทราย และภรรยาทั้ง 2 คน ได้มีการโทรมาปรึกษาเรื่องดังกล่าวกับตนในฐานะผู้ใหญ่ ซึ่งตนก็ให้ความเป็นกลางไม่เข้าข้างใคร

             โดย น้องหนึ่ง วรรณา ภรรยาที่เพิ่งจัดงานแต่งงานกับเขาทรายไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้โทรมาปรึกษาว่า รู้สึกสงสารและเห็นใจเขาทราย ที่ต้องเจอปัญหา ส่วนตนเองมารู้ทีหลังเรื่องภรรยาที่ยังไม่ได้หย่าขาด ก็เข้าใจ และยินดีเป็นฝ่ายไปเอง โดยจะกลับไปทำงานที่ประเทศอังกฤษ เพื่อรักษาแผลใจ เพียงแต่ขอให้เขาทรายแถลงข่าวขอโทษผู้ใหญ่ฝ่ายตนเท่านั้น

             ขณะที่ น้องฟ้า สุรีรัตน์ ภรรยาคนที่ 2 ที่ยังไม่ได้หย่าขาดกับเขาทราย ก็โทรปรึกษากับแชแม้เช่นกัน โดยโทรมาร้องห่มร้องไห้ และบอกว่าหากเขาทรายอยากไปอยู่กินกับภรรยาใหม่ ก็จะเซ็นใบหย่าให้ ขอเพียงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้ตนและลูกที่อยู่กินกันมา 20 ปี เป็นจำนวน 2 ล้านบาท เพื่อเอาไปไถ่ถอนบ้านที่เคยอยู่ด้วยกัน ในซอยนวลจันทร์ 56

             ทั้งนี้ แชแม้ บอกว่า ตนเองได้พูดคุยกับเขาทรายเพื่อให้จบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งเขาทรายต้องเลือกภรรยาคนใดคนหนึ่ง ซึ่งเขาทรายเองบอกว่าเขาเลือก น้องหนึ่ง จึงยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูให้น้องฟ้าจำนวน 2 ล้านบาท แต่เนื่องจากไม่มีเงินสดจำนวนมากขนาดนั้น จึงขอผ่อนจ่ายให้จนกว่าจะครบ โดยแชแม้ให้คำแนะนำว่าให้ทำสัญญากันเอาไว้ด้วย และหากทุกอย่างเรียบร้อย เขาทรายจะแถลงข่าวต่อสื่อทันที

             อย่างไรก็ตาม สำหรับ น้องเบส วัชรพล แสนคำ วัย 14 ปี ลูกชายของ เขาทราย และ น้องฟ้า เป็นลูกบุญธรรมที่ทั้งคู่รับมาเลี้ยง ดังนั้นหากมีการหย่าขาดจากกัน น้องฟ้าคงได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขาทราย ยอมจ่าย 2 ล้านบาท หย่า น้องฟ้า ภรรยาคนที่ 2 โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2556 เวลา 13:26:23 7,529 อ่าน
TOP