x close

นักการเมืองอังกฤษเผย มีเซ็กส์กับเอเลี่ยนปีละ 4 ครั้ง





นักการเมืองอังกฤษเผย มีเซ็กส์กับเอเลี่ยนปีละ 4 ครั้ง

นักการเมืองอังกฤษเผย มีเซ็กส์กับเอเลี่ยนปีละ 4 ครั้ง

นักการเมืองอังกฤษเผย มีเซ็กส์กับเอเลี่ยนปีละ 4 ครั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ megawatts1066 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2556 นายไซมอน ปาร์ค สมาชิกสภาเขตสตาร์กบี้ ในเมืองวิทบี้ของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยมีเพศสัมพันธ์กับเอเลี่ยน ที่เขาอ้างว่าชื่อ แคท ควีน (Cat Queen) ประมาณ 4 ครั้งต่อปี และมีลูกซึ่งเป็นครึ่งคนครึ่งเอเลี่ยนนามว่า ซาร์ก้า (Zarka) อีกด้วย และเพราะความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับเอเลี่ยนนี่เอง จึงเป็นเหตุให้ชีวิตแต่งงานของเขาต้องล่มสลาย

          โดยนายไซมอน ปาร์ค ได้กล่าวถึงวิธีการติดต่อกับเอเลี่ยนว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ เราจะจับมือกันและเมื่อเขาพูดว่า ผมพร้อมแล้ว ก็จะมีพลังลึกลับบางอย่างที่เขาไม่เข้าใจ พาเราไปยังยานพาหนะที่หมุนรอบโลก

          นอกจากนี้ นายปาร์คยังเล่าเรื่องชีวิตครอบครัวให้ฟังว่า เมื่อภรรยาของเขารู้เรื่องนี้เข้า เธอเองก็ไม่มีความสุข และนั่นทำให้มีปัญหาด้านความสัมพันธ์อยู่บ้าง แต่เนื่องจากความสัมพันธ์อีกฝั่งหนึ่งของเขาไม่ใช่มนุษย์ ดังนั้นเขาจึงไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด

          ไม่เพียงเท่านั้น นายปาร์ค ยังกล่าวอีกว่า แม่ที่แท้จริงของเขา คือเอเลี่ยนสีเขียวสูง 274 เซนติเมตร มีนิ้วยาวและปรากฏตัวให้เขาเห็นตั้งแต่เขาอายุได้ 6 เดือน ซึ่งในตอนแรกเขาคิดว่า นั่นไม่ใช่มือของแม่ เพราะมือของแม่เป็นสีชมพู และมือของแม่ก็มีนิ้วโป้งด้วย แต่นิ้วที่เขาเห็นนั้นเป็นสีเขียวชี้ออกมา อีกทั้งยังมีแค่ 4 นิ้ว แต่เมื่อเขามองไปที่หน้าของเอเลี่ยนตรง ๆ แล้วเขาก็รู้สึกว่า เอเลี่ยนได้ส่งข้อความผ่านดวงตาเข้ามายังสมองของเขา พร้อมกับบอกว่า ฉันเป็นแม่ที่แท้จริงของเธอ ฉันเป็นแม่ที่สำคัญกว่าแม่คนปัจจุบันของเธอ

          นอกจากนี้ นายปาร์คยังเปิดเผยว่า เขามักจะถูกเอเลี่ยนลักพาตัวไป ซึ่งครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นคือ เมื่อตอนที่เขาถูกดึงออกมาจากรถขณะที่อยู่ในเมืองคลาร์กตัน ใกล้กับเมืองสการ์เบอโรห์ โดยเรื่องการถูกเอเลี่ยนลักพาตัวนั้น ไม่มีผลกระทบกับงานของเขา เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว เขาสนใจที่จะซ่อมหลังคาผุพังหรือซ่อมถนนมากกว่า ผู้คนไม่ค่อยอยากให้เขาพูดถึงเอเลี่ยนเท่าไหร่ อีกอย่างคือ เขารู้สึกว่าเขาเขาเข้าใจเอเลี่ยน มากกว่าคนธรรมดาซะอีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองอังกฤษเผย มีเซ็กส์กับเอเลี่ยนปีละ 4 ครั้ง โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 15:29:38 7,753 อ่าน
TOP