x close

สลด ! จบปัญหารักสามเส้าไม่ได้ โจ๋ชักมีดแทงเด็กหญิงและแฟนดับ


รักสามเส้า โจ๋ชักมีด แทงเด็กหญิงวัย 14 และแฟนดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            โจ๋โหดชักมีดแทงเด็กหญิงวัย 14 ปี กับแฟน เสียชีวิต หลังเคลียร์ปัญหารักสามเส้าไม่ได้

            เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในโรงเรียน หมู่ที่ 1 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

            โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายวันชัย อายุ 24 ปี ชาว จ.สุรินทร์ สภาพนอนคว่ำหน้า บริเวณกลางอกมีมีดยาวกว่า 1 ฟุต แทงปักอยู่เกือบมิดด้าม และที่ราวนมซ้าย ชายโครงขวา ข้อมือขวา ยังถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์รวมอีก 3 แผล แขนขวากอดศพผู้เสียชีวิตอีกคนคือ ด.ญ.แจน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาว จ.ชุมพร สวมชุดยุวกาชาด สภาพนอนหงาย ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล ราวนมขวาและกลางหลังถูกฟันด้วยของมีคมแผลลึกกว่า 1 นิ้ว โดยทั้งคู่เสียชีวิตอยู่บนพื้นปูน บริเวณหน้าห้องเรียน

            จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.แจน พร้อมด้วย นายวันชัย และชายวัยรุ่นอีก 1 คน (ไม่ทราบชื่อ) ได้นัดมาพูดคุยกันที่หน้าห้องเรียน จนกระทั่งได้เกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงเกี่ยวกับปัญหาความรักสามเส้าที่ชายทั้ง 2 คน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ด.ญ.แจน ต่อมาเมื่อตกลงปัญหากันไม่ได้ ชายคนร้ายจึงได้ชักมีดออกมาจ้วงแทง ด.ญ.แจน ล้มฟุบเสียชีวิตจมกองเลือด โดยนายวันชัยได้พยายามเข้าไปช่วย แต่ถูกจ้วงแทงเสียชีวิตไปด้วยอีกคน จากนั้นคนร้ายจึงรีบวิ่งหลบหนีไป

            อย่างไรก็ตาม ตำรวจทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้แล้ว และจะรวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! จบปัญหารักสามเส้าไม่ได้ โจ๋ชักมีดแทงเด็กหญิงและแฟนดับ โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:50:39 2,229 อ่าน
TOP