x close

หนุ่มเมาเพี้ยน ! โมโหแม่ไม่เตรียมกับข้าวให้ จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง


ไฟไหม้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มเชียงราย เหนื่อยงาน แวะดื่มสุราก่อนกลับบ้าน พอมาถึงแม่ไม่ยอมเตรียมอาหารให้ โมโหจัดไล่ออกจากบ้าน ก่อนวิ่งไปซื้อน้ำมันก๊าซ จุดไฟเผาวอดทั้งหลัง

          ช่วงกลางดึกของวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้ติดตามจับกุม "นายเผ่าพันธุ์ ปั้นคำปวง" อายุ 36 ปี ที่ชาวบ้านแจ้งว่า เป็นคนจุดเพลิงเผาบ้านเลขที่ 27 ม.7 ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของตัวเอง โดยเพลิงได้ลุกไหม้บ้านเกือบทั้งหลัง ด้านชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมเพลิง เพราะเกรงว่าจะเพลิงจะลุกไหม้ไปยังบ้านเรือนหลังอื่น ๆ ส่วนความเสียหายเบื้องต้นคาดว่า ไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (12 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายเผ่าพันธุ์ ได้แล้ว ขณะที่ซ่อนตัวอยู่ไม่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุมากนัก โดยนายเผ่าพันธุ์ให้การว่า ตนมีอาชีพทำไร่ ทำนา และอาศัยอยู่กับมารดาคือ นางสุพรรณ วิชาเร็ว อายุ 57 ปี และลูกชายวัย 7 ปี ส่วนวันเกิดเหตุนั้น ตนทำไร่ ทำนา จนเหนื่อย จึงแวะดื่มสุรากับเพื่อน จากนั้นเมื่อกลับมาบ้านปรากฏว่า แม่ไม่ยอมทำอาหารเอาไว้ให้ จึงโมโห มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และได้เอ่ยปากไล่แม่ตนออกจากบ้าน จากนั้นตนก็ออกไปซื้อน้ำมันก๊าซมา 1 ขวด ราดไปยังตู้เสื้อผ้าและจุดไฟเผา ก่อนที่จะอุ้มลูกชายออกมาด้วย และซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อน จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาเพี้ยน ! โมโหแม่ไม่เตรียมกับข้าวให้ จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:31:09 1,321 อ่าน
TOP