x close

โจ ซอยบ้านไร่ ถูกจับพร้อมลูกสมุน ขณะเสพยาที่บ้านสุโขทัย







 
          โจ ซอยบ้านไร่ เอเยนต์ยาบ้า ถูกตำรวจบุกจับคาบ้านพักที่สุโขทัย พร้อมลูกสมุน ขณะกำลังเสพยาบ้า
 
          วันนี้ (18 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้จับกุม นายณัฐพล รอดประทับ หรือ นิว อายุ 23 ปี พร้อมยาบ้า 43 เม็ด จากนั้นสืบสวนขยายผลทราบว่า นายณัฐพล รับยาบ้าจาก นายฐิติพงษ์ ดื่นตา อายุ 23 ปี หรือฉายา โจ ซอยบ้านไร่ เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่ (เสื้อยืดสีแดง) อยู่บ้านเลขที่ 109 ซอยท่ากลาง 1 ถ.ประชาราษฎร์ ต.เมืองสวรรคโลก และ นายสราวุธ ทองสิน อายุ 22 ปี ลูกสมุน
 
          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนทำการจับ โจ ซอยบ้านไร่ เนื่องจากต้องวางแผนอย่างรอบคอบเพราะภายในบ้านพักของ โจ ซอยบ้านไร่ ติดกล้องวงจรปิดไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังชุดเฉพาะกิจและสายตรวจปิดล้อมบ้าน และส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปบริเวณด้านข้างของบ้าน ก่อนที่จะทำการตัดแม่กุญแจประตูเหล็กด้านหน้า และบุกเข้าไปในบ้านพบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน กำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ในห้องนอนชั้นล่าง
 
          เมื่อนายฐิติพงษ์ เห็นเจ้าหน้าที่วิ่งหลบหนีขึ้นไปห้องน้ำชั้น 2 และโยนห่อยาบ้าลงในโถส้วม เจ้าหน้าที่เปิดฝาบ่อพักพบห่อยาบ้าลอยอยู่ ตรวจสอบพบยาบ้าชนิดสีส้ม wy ในถุงพลาสติกใส 62 เม็ด และจากการตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายสีดำของ นายสราวุธ พบยาบ้าชนิดสีส้ม wy ในถุงพลาสติกใสอีก 22 เม็ด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

          เบื้องต้น นายฐิติพงษ์ รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยตนได้ไปรับยาบ้ามาจากเพื่อนที่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ครั้งละ 1 ถุง จากนั้นจะนำยาบ้ามาแบ่งให้ นายสราวุธ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทั้ง 2 ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ ซอยบ้านไร่ ถูกจับพร้อมลูกสมุน ขณะเสพยาที่บ้านสุโขทัย อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2556 เวลา 14:48:54 28,294 อ่าน
TOP