x close

วัยรุ่นปทุมธานีโดนอริขี่ จยย. ไล่บี้ พร้อมปาระเบิดปิงปองใส่บ้าน

ระเบิดปิงปอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วัยรุ่นปทุมธานี  โดนอริขี่ จยย. ไล่บี้ถึงบ้าน พร้อมปาระเบิดปิงปองหน้าบ้าน กระจกหน้าต่างแตกเสียหาย ก่อนหลบหนี - ตำรวจแกะ CCTV หาเบาะแส

          เวลา 23.35 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2556 ร.ต.ท.รุ่งวิทย์ ขวัญมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกันถึงบ้านพัก เหตุเกิดภายใน ซอยลำลูกกา 35 เลขที่ 4/109 หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับความเสียหาย

          เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านลักษณะชั้นเดียวปลูกติดกัน สอบถาม นางพรรณทิพย์ กกนาค อายุ 55 ปี ซึ่งอยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุ และเป็นผู้แจ้งตำรวจ กล่าวว่า ขณะที่ตนนอนอยู่นั้น เวลาประมาณ 23.00 น. ลูกชายของตน ชื่อ นายฉัตรชัย คามีศักดิ์ อายุ17 ปี เป็นนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ช่างยนต์ ปี 2 ได้ออกมาเติมเงินโทรศัพท์ที่ร้านสะดวกซื้อ ซอยพระสิทธิ์ จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. ตามเข้ามา พอมาถึงที่บ้าน กลุ่มวัยรุ่นได้ปาระเบิดปิงปองจำนวน 3 ลูก และได้ตีบานเกล็ดและกระถางต้นไม้แตกเสียหาย ก่อนขับรถหลบหนีไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

          ด้าน ร.ต.ท.รุ่งวิทย์ กล่าวว่า เบื้องต้นต้องหาสาเหตุครั้งนี้ก่อนว่ามาจากอะไร โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของร้านสะดวกซื้อ ว่าเป็นวันรุ่นย่านไหนที่ได้มาก่อเหตุถึงบ้านพัก เพื่อจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นปทุมธานีโดนอริขี่ จยย. ไล่บี้ พร้อมปาระเบิดปิงปองใส่บ้าน โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2556 เวลา 09:28:19 6,125 อ่าน
TOP