x close

ภาพเด็กมะกัน 4 ขวบ ดวดเบียร์ ถูกแชร์ว่อนเน็ต ตำรวจเร่งสอบ


ภาพเด็กมะกัน 4 ขวบ ดวดเบียร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram

            ตำรวจอเมริกันสืบสวนภาพถ่ายเด็ก 4 ขวบ ดวดเบียร์ ที่ถูกแชร์ว่อนเน็ต ครอบครัวอ้างในขวดเบียร์เป็นน้ำเปล่า
 
            เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเบรวาร์ด เคาน์ตี รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ดำเนินการสอบสวนกรณีครอบครัวหนึ่งแชร์ภาพเด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ กำลังดวดขวดเบียร์ เผยแพร่ลงในอินสตาแกรมจนได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ซึ่งล่าสุด ครอบครัวเด็กเผยในขวดเบียร์เป็นแค่น้ำเปล่าเท่านั้น

            รายงานระบุว่า ภาพถ่ายดังกล่าวถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา แสดงภาพของหนูน้อยวัยเพียง 4 ขวบ สวมกางเกงในสีฟ้า กำลังกระดกขวดเบียร์ขึ้นดื่ม โดยครอบครัวของเด็กที่นำรูปมาเผยแพร่ได้ระบุข้อความใต้ภาพว่า "เบียร์เยอรมันนี่เยี่ยมจริง ฮ่า ๆ ชอบเบียร์แพงเข้าแล้ว" ซึ่งหลังจากภาพถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรม ก็ถูกนำไปเผยแพร่ต่อจนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ติเตียนพ่อแม่ของเด็กที่สนับสนุนให้ลูกดื่มเบียร์เช่นนี้

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเบรวาร์ด เคาน์ตี รัฐฟลอริดา ได้เข้ามาตรวจสอบรูปภาพดังกล่าว โดยทางครอบครัวได้อ้างว่า รูปถ่ายดังกล่าวถ่ายกันขำ ๆ เท่านั้น และจริง ๆ สิ่งที่อยู่ในขวดเบียร์นั้นเป็นเพียงแค่น้ำเปล่า ไม่ใช่เบียร์เลย ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เปิดเผยว่า มีหลักฐานไม่เพียงพอต่อการดำเนินคดีข้อหาดื่มเบียร์ในขณะที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพเด็กมะกัน 4 ขวบ ดวดเบียร์ ถูกแชร์ว่อนเน็ต ตำรวจเร่งสอบ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 12:06:27 14,139 อ่าน
TOP