x close

โหด ! เด็กจีนฆ่าปาดคอครูสอนเคมี แค้นถูกริบโทรศัพท์

ฆ่าปาดคอครูสอนเคมี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dailymail

          นักเรียนจีนสุดโหด ใช้มีดฆ่าปาดคอครูสอนเคมี เหตุแค้นที่ถูกริบโทรศัพท์มือถือไป ก่อนจะเข้ามามอบตัวกับตำรวจด้วยตัวเอง

          วันที่ 17 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเหตุนักเรียนชาวจีนรายหนึ่ง ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอคุณครูวิชาเคมี เนื่องจากแค้นที่คุณครูยึดโทรศัพท์ของเขาไป ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเหตุและเดินทางเข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          โดยรายงานระบุว่า นักเรียนที่ก่อเหตุนั้น ก็คือนายเล่ย นักเรียนจากโรงเรียนมัธยมต้นหมายเลข 2 ในหลินฉวน เมืองฝูเจี้ยน มณฑลเจียงซี ประเทศจีน ซึ่งได้ถูก นายซุนหวาคัง วัย 32 ปี คุณครูสอนวิชาเคมี พบว่ากำลังแอบเล่นโทรศัพท์มือถือในคาบเรียนวิชาเคมี เมื่อเห็นดังนั้นครูซุนจึงได้ริบโทรศัพท์มือถือของนายเล่ยเอาไว้ ก่อนจะคืนให้หลังเวลาเลิกเรียน

          อย่างไรก็ตาม ด้วยความโกรธแค้น ทำให้ในวันถัดมานายเล่ยตัดสินใจบุกเข้ามาที่ห้องเรียนวิชาเคมี แล้วใช้มีดปาดคอครูซุนจากด้านหลังก่อนจะรีบหลบหนีไป ขณะที่ครูคนอื่น ๆ ซึ่งได้ยินเสียงร้องของครูซุนรีบเข้ามาในที่เกิดเหตุ และพยายามโทรศัพท์เรียกหน่วยบริการฉุกเฉินให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันกาลเพราะครูซุนได้สิ้นใจก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง

          จากนั้นในวันที่ 17 กันยายน นายเล่ยก็ได้โทรศัพท์เข้ามาสารภาพเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับทางหน่วยบริการฉุกเฉินในท้องถิ่น ก่อนจะเดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเซี่ยงไฮ้ด้วยตัวเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! เด็กจีนฆ่าปาดคอครูสอนเคมี แค้นถูกริบโทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2556 เวลา 17:06:35 63,599 อ่าน
TOP