x close

ปู่โคลอมเบียต้องตัดเจ้าโลก หลังโด๊ปไวอะกร้าจนโด่ไม่ยอมล้ม

ปู่โคลอมเบียต้องตัดเจ้าโลก หลังโด๊ปไวอะกร้าจนโด่ไม่ยอมล้ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก poemariosaharalibre

          คุณปู่ชาวโคลอมเบียจำต้องยอมให้โดนตัดกระปู๋ทิ้ง หลังเกิดอาการโด่ไม่รู้ล้มติดต่อกันหลายวันจนเพราะฟาดไวอะกร้าไม่อั้น จนเจ้าน้องชายเกิดอาการเนื้อตาย หมอแนะนำต้องรีบกำจัดเกรงลุกลามไปส่วนอื่นของร่างกาย

          เว็บไซต์เดลี่เมลรายงาน วันที่ 22 กันยายน 2556 ว่าคุณปู่ชาวไร่ผู้ไม่เปิดเผยชื่อวัย 66 ปี จากเมืองจิกันเต้ ประเทศโคลอมเบีย ตั้งใจกินไวอะกร้าเกินขนาดหวังให้ไอ้หนูแข็งสู้ศึกเพื่อสร้างความประทับใจแก่คู่รัก แต่กลับแข็งนานไม่ยอมล้มอยู่หลายวัน สร้างความเจ็บปวดทรมานเป็นอย่างมาก สุดท้ายต้องไปหาหมอ และพบว่าอวัยวะเพศของคุณปู่เกิดการอักเสบปริบวมอย่างรุนแรง และมีอาการเนื้อตาย ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลใหญ่กว่าเพื่อทำการรักษา ซึ่งมีหนทางที่เหลือเพียงอย่างเดียวคือการตัดอวัยวะเพศทิ้ง เพื่อป้องกันไม่ให้อาการเนื้อตายลุกลามไปยังส่วนอื่นของร่างกาย อย่างไรก็ดี ตอนนี้ปู่ซึ่งตัดเจ้าโลกไปเรียบร้อยแล้วอาการปลอดภัยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และอยู่ในระหว่างพักฟื้น

          อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีที่ข่าวเกี่ยวกับการกินยาไวอะกร้าเกินขนาด โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าบ่าวหนุ่มชาวเยเมนวัย 25 ปี กินไออะกร้ารวดเดียว 5 เม็ด ในคืนวันวิวาห์ สุดท้ายเกิดอาการวูบหัวใจวายทั้งที่ยังไม่ได้คะนองศึก ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

          ทั้งนี้ ในไวอะกร้า มีตัวยาที่ชื่อว่า ซิเดนาฟิล ซิเตรต (sildenafil citrate) ซึ่งออกฤทธิ์คลายผนังหลอดเลือด ทำให้เลือดสูบฉีดได้ดีขึ้น จนเจ้าโลกตั้งตระหง่านได้ แต่ก็มีผลข้างเคียงกดการทำงานของประสาทส่วนซิมพาเทติกที่ควบคุมการแข็งตัวของหลอดเลือดไปในเวลาเดียวกัน จึงเป็นยาที่ไม่ควรใช้ในคุณสุภาพบุรุษที่มีปัญหาเรื่องโรคหลอดเลือดและโรคหัวใจ

          หวังว่าทั้งสองเรื่องนี้คงจะช่วยเตือนใจคุณผู้ชายที่มีปัญหานกเขาไม่ขันว่าไม่ควรกินไวอะกร้าโดยไร้คำปรึกษาจากแพทย์นะจ๊ะ ขืนกินสุ่มสี่สุ่มห้าอาจแจ็กพอตหัวใจวายตาย หรืออาจจะไม่เหลือนกเขาให้ขันอีกต่อไปได้...


ปู่โคลอมเบียต้องตัดเจ้าโลก หลังโด๊ปไวอะกร้าจนโด่ไม่ยอมล้ม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่โคลอมเบียต้องตัดเจ้าโลก หลังโด๊ปไวอะกร้าจนโด่ไม่ยอมล้ม อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2556 เวลา 10:09:57 25,650 อ่าน
TOP