x close

นักเรียน ป.3 ลืมส่งการบ้าน โดนตีก้นช้ำ-โร่แจ้งความ


นักเรียน ป.3 ลืมส่งการบ้าน โดนตีก้นช้ำ-โร่แจ้งความ

นักเรียน ป.3 ลืมส่งการบ้าน โดนตีก้นช้ำ-โร่แจ้งความ


นร.ลืมส่งการบ้านโดนตีก้นช้ำ-โร่แจ้งความ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            นักเรียน ป.3 เชียงราย ลืมส่งการบ้าน โดนครูใช้ไม้บรรทัดตีก้น จนแดงช้ำ ผู้ปกครอง โร่แจ้งความ

            วันนี้ (1 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ศูนย์เสมารักษ์เชียงราย กระทรวงศึกษาธิการ นำพ่อและแม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป. 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครเชียงราย พร้อมใบรับรองแพทย์ เข้าพบ ร.ต.อ.ทินกร คำประวิตร ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย เพื่อมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยระบุว่า บุตรสาวถูกครูสอนภาษาไทย ใช้ไม้บรรทัดตีก้นจนช้ำ

            ร.ต.อ.ทินกร กล่าวว่า เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเด็ก จึงต้องประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องมาสอบเด็กพร้อมกัน โดยผู้ปกครอง กล่าวว่า หลังจากบุตรสาวกลับจากโรงเรียน ได้บอกว่า ถูกครูสอนภาษาไทยตีที่ก้น เจ็บมาก จึงให้แม่ดูพบว่า มีรอยแดงจนช้ำ จึงได้ทายาไว้ในเบื้องต้น และได้นำไปให้หมอรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน พร้อมนำใบรับรองแพทย์ที่ตรวจดูอาการว่าที่ก้นมีร่องรอยบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนบอบช้ำ ส่วนสาเหตุที่ถูกตีก้น บุตรสาวบอกว่าลืมนำการบ้านไปส่ง จึงถูกตีก้นพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน

            ขณะที่ทางโรงเรียนได้ติดต่อไปกับทางผู้ปกครองเด็กหญิงเอ เพื่อให้มาพูดคุยกัน โดยยอมรับว่า ได้ตีเด็กด้วยไม้บรรทัดจริง สาเหตุจากการที่เด็กไม่ยอมนำการบ้านมาส่งจึงได้ทำโทษ พร้อมกับขอโทษผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ ซึ่งทางผู้ปกครองเองก็ไม่ติดใจ แต่ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ป.3 ลืมส่งการบ้าน โดนตีก้นช้ำ-โร่แจ้งความ โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2556 เวลา 15:04:53 32,833 อ่าน
TOP