x close

ท่อประปาแตกราชปรารภ ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว


ท่อประปาแตกราชปรารภ ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว


การประปาซ่อมท่อน้ำแตกเรียบร้อยแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ท่อประปาแตกราชปรารภ ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว พร้อมปล่อยน้ำตามปกติ การประปาฯ เตรียมประชุมหาสาเหตุ-แนวทางป้องกัน

            วันที่ 17 ตุลาคม 2556 นายวรศักด์ ชาญแก้ว ผู้ช่วยผู้ว่าการการประปานครหลวง เปิดเผยความคืบหน้าการซ่อมแซมท่อน้ำประปาขนาด 800 มม. บริเวณแยกราชปรารภแตก ส่งผลให้น้ำไหลทะลักเข้าท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชน ว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่การประปาได้เร่งดำเนินการซ่อมแซมโดยเร่งด่วน ล่าสุด เวลา 04.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่สามารถประกอบท่อน้ำประปาที่แตกเรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมปล่อยน้ำคืนสภาพให้ประชาชนในพื้นที่ให้ได้ตามปกติภายใน 30 นาที

            ด้าน นายสุพจน์ หิรัญรัตน์ หัวหน้าส่วนซ่อมท่อประปา กองซ่อมท่อประปาการประปานครหลวง เผยว่า ซ่อมท่อประปาแตกเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำความสะอาดท่อ แล้วตัดส่วนที่เสียหายออก ก่อนที่จะนำท่อใหม่มาเชื่อม พร้อมดำเนินการจ่ายน้ำตามปกติแล้วทุกพื้นที่ ช่วงเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา เหลือเพียงการเคลียร์พื้นที่ เพื่อเปิดผิวจราจรเท่านั้น ซึ่งคาดว่าแล้วเสร็จในช่วงเช้าวันนี้

            นอกจากนี้ วันนี้ทางการประปานครหลวง ได้เชิญการไฟฟ้านครหลวง มาประชุมเพื่อหาสาเหตุความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมหาแนวทางการป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวอีก ส่วนการจราจรที่ถนนราชปรารภ ควรที่จะหลีกเลี่ยงก่อน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องใช้พื้นที่บนถนน 2 เลน ในการทำงาน ทำให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่อประปาแตกราชปรารภ ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2556 เวลา 15:37:41 31,732 อ่าน
TOP