x close

แม่โคลอมเบียสุดทราม บังคับลูก 12 คนขายความบริสุทธิ์

สลด ! ตำรวจโคลอมเบียจับแม่ใจทราม ขายบริสุทธิ์ลูกสาว 12 คน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Bogota Police

          ตำรวจโคลอมเบียจับกุมแม่ชาวโคลอมเบียวัย 45 ปี ขายความบริสุทธิ์ลูกสาว 12 คนกิน

          เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานเรื่องราวสุดช็อกของแม่ชาวโคลอมเบียรายหนึ่ง ที่เป็นตัวอย่างของการ "ขายลูกกิน" ของแท้ เมื่อเธอขายความบริสุทธิ์ของลูกสาวทั้ง 12 คน แลกกับเงินค่าเปิดบริสุทธิ์คนละราว 6,300 บาท

          แม่รายนี้มีชื่อว่า นางมาร์การิตา เดอ เจซุส ซาปาตา โมเรโน วัย 45 ปี เธอมีลูกทั้งหมด 14 คน และตอนนี้เธอถูกกล่าวหาว่าได้ขายความบริสุทธิ์ของลูกสาว 12 คน แลกเงินค่าเปิดบริสุทธิ์คนละ 6,300 บาท โดยเธอจะขายความบริสุทธิ์ของลูกสาวแต่ละคนเมื่อพวกเธออายุครบ 12 ปี หลังจากนั้นก็จะบังคับให้ลูกสาวทั้งหมดขายตัวอีกด้วย

          ทั้งนี้ เรื่องราวของแม่จิตใจทรามรายนี้ ถูกเปิดโปงขึ้นมาหลังจากที่ลูกสาววัย 16 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังจากเธอถูกนางซาปาตาผู้เป็นแม่บังคับให้เธอทำแท้ง

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้นางซาปาตาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้วในเมืองโบโกตา พร้อมกับนายคอร์เนลิโด ดาซา วัย 51 ปี ผู้ร่วมมือกับนางซาปาตาและทำหนึ่งในลูกสาวของนางซาปาตาท้อง แต่เบื้องต้นทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ตำรวจได้ตั้งข้อหาบังคับลูกสาวเป็นโสเภณีแล้ว ซึ่งหากท้ายที่สุดทั้งคู่ให้การรับสารภาพ ก็จะถูกจำคุกเป็นเวลา 10 ปี

          อนึ่ง จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ลูก ๆ ของนางซาปาตาอีก 2 คนที่หลุดรอดจากการบังคับขายบริการทางเพศนั้น เพราะคนหนึ่งเป็นเด็กชายวัย 11 ขวบ และอีกคนเป็นหญิงแต่อายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น และตอนนี้เด็กทั้งสองคนก็อยู่ในความดูแลของทางการเรียบร้อยแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โคลอมเบียสุดทราม บังคับลูก 12 คนขายความบริสุทธิ์ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2556 เวลา 11:29:41 20,523 อ่าน
TOP