x close

ออสเตรเลียผลิตกระดาษทิชชูทองคำ 22 กะรัต ม้วนละ 43 ล้าน

ออสเตรเลียผลิตกระดาษทิชชูทองคำ 22 กะรัต ม้วนละ 43 ล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  toiletpaper.com.au

          ออสเตรเลียผลิต กระดาษทิชชูทองคำ ทำจากทองคำ 22 กะรัต ราคาม้วนละ 1,376,900 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 43 ล้านบาท) นับเป็นกระดาษทิชชูที่แพงที่สุดในโลก 

          หากเราเป็นผู้ที่มีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือ สามารถนำเงินมาโยนทิ้งได้เล่น ๆ อย่างไม่เสียดาย บางทีนี่อาจเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยชิ้นล่าสุดที่เราอาจจะอยากลองใช้ดูสักครั้งในชีวิต สำหรับกระดาษทิชชูทองคำ ที่มีเพียงม้วนเดียวในโลก โดยเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า กระดาษทิชชูทองคำม้วนนี้ เป็นกระดาษทิชชูแบบ 3 ชั้น ทำขึ้นจากทองคำ 22 กะรัต ซึ่งทางบริษัททอยเล็ท เปเปอร์ แมน ในออสเตรเลีย ได้เสนอราคาขายอยู่ที่ม้วนละ 1,376,900 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 43 ล้านบาท) เรียกได้ว่าเป็นกระดาษทิชชูที่มีราคาแพงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

          ด้าน บริษัททอยเล็ต เปเปอร์ แมน ผู้ผลิตได้บรรยายถึงการใช้สินค้าชิ้นนี้ไว้ในเว็บไซต์ของพวกเขาด้วยว่า ในขณะนี้ทางบริษัทยังสามารถผลิตกระดาษทิชชูทองคำได้เพียงม้วนเดียวเท่านั้น แต่ขอรับรองเลยว่ามันสามารถนำมาใช้ได้ 100% และมีความปลอดภัย ทำให้ผู้ใช้รู้สึกภาคภูมิใจในออสเตรเลียได้อย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ พวกเขายังได้บรรยายว่า ขณะที่เราฉีกแผ่นกระดาษชำระออกจากม้วนและใช้งานมัน เกล็ดทอง 22 กะรัตก็จะโปรยปรายลงสู่พื้น และที่พิเศษยิ่งกว่านั้น สำหรับผู้ที่สั่งซื้อกระดาษทิชชูทองคำม้วนนี้ พวกเขาจะได้รับทิชชูสุดหรูม้วนนี้พร้อมกับแชมเปญหรูขวดหนึ่งฟรี ๆ พร้อมส่งให้ผู้รับถึงที่อีกด้วย

          ไม่ต้องสงสัยเลยว่า กระดาษทิชชูทองคำม้วนนี้ได้กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มชาวเน็ตขนาดไหน อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีมหาเศรษฐีผู้ใดที่กล้าซื้อกระดาษทิชชูทองคำนี้ไปเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออสเตรเลียผลิตกระดาษทิชชูทองคำ 22 กะรัต ม้วนละ 43 ล้าน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2556 เวลา 15:51:43 27,959 อ่าน
TOP