x close

อึ้ง ! จีนมีคอร์สติวเข้มโสเภณี สอนการขายตัว-เพิ่มลูกค้าด้วยสังคมออนไลน์

อึ้ง จีนมีคอร์สติวเข้มโสเภณี สอนการขายตัว-เพิ่มลูกค้าด้วยสังคมออนไลน์

อึ้ง จีนมีคอร์สติวเข้มโสเภณี สอนการขายตัว-เพิ่มลูกค้าด้วยสังคมออนไลน์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ IWantYou สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปวิดีโอชวนอึ้งความยาวกว่า 2 นาที เผยให้เห็นภาพบรรยากาศที่สาวหมวยราวสิบกว่าคนกำลังตั้งอกตั้งใจฟังการบรรยายจากวิทยากรหญิงที่มาแนะแนวพิเศษ ว่าด้วยเรื่องใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างไร เพื่อให้หาเงินจากการขายบริการทางเพศได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

          ตามรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมลเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2556 ระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวหลุดสู่โลกอินเทอร์เน็ตในจีนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยน่าจะมาจากกล้องมือถือของสาวคนใดคนหนึ่งที่ร่วมฟังการบรรยายอยู่ในนั้น

          บรรยากาศการบรรยายดูเป็นการเป็นงานจนแทบไม่น่าเชื่อว่า สิ่งที่วิทยากรในชุดสูทสีขาวดำดูภูมิฐานกำลังบรรยาย คือกลยุทธสอนให้โสเภณีสาวรู้วิธีหาลูกค้าและหาเงินได้มากขึ้น จากการขายบริการโดยใช้สื่อโซเชียลมีเดียเข้าช่วย

          สิ่งที่เธอกำลังจะบอกคือสิ่งที่สาว ๆ เหล่านี้สามารถนำไปใช้ได้จริง ๆ เป้าหมายที่ทุกคนต้องการก็คือ การหาลูกค้าและหาเงินให้ได้มากขึ้น รักษาระดับความสัมพันธ์กับลูกค้าดี ๆ ที่กระเป๋าหนัก ส่วนลูกค้าที่ไร้คุณภาพก็คัดทิ้งไป เพราะฉะนั้นต้องรู้จักขายตัวเองทางสื่อออนไลน์ให้เป็น เธอจะสอนเองว่าจะใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างไรเพื่อขยายฐานลูกค้าให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Momo, WeChat หรือว่า Weibo นั้นก็ใช้ง่ายมาก ๆ

          วิทยากรสอนเทคนิคขายตัวรายนี้ยังยกตัวอย่างให้เห็นถึงความสำคัญของรูปโปรไฟล์ที่ต้องสวยงามดึงดูดใจ จากรูปที่เลือกขึ้นมาประกอบการบรรยาย เธอบอกว่าสาวคนนี้ดูอ่อนเยาว์และสดใส ที่สำคัญคือดวงตาสวย ๆ นับเป็นจุดขายสำคัญ เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ

          การบรรยายนี้ดูจริงจังจนขนาดมีสาวที่ร่วมฟังการบรรยายคนหนึ่งยกมือขึ้นมาว่า เธอจะขอก๊อบปี้ไฟล์พาวเวอร์พอยท์ที่นำมาสอนพวกเธอในวันนี้ไว้ได้หรือไม่ด้วย

          ทั้งนี้ แม้ว่าอาชีพโสเภณีในประเทศจีนจะนับเป็นเรื่องผิดกฎหมาย นับตั้งแต่ที่อดีตท่านผู้นำเหมา เจ๋อตุง บังคับใช้กฎกวาดล้างอาชีพหญิงขายบริการอย่างจริงจัง แต่เมื่อเวลาล่วงผ่านไป ด้วยความเจริญที่รุดหน้าขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน รวมถึงค่านิยมจากโลกตะวันตกที่แทรกซึมเข้ามาตามเมืองใหญ่ ๆ รวมถึงเมืองเล็กหลายแห่ง ทำให้อาชีพการขายเรือนร่างค่อย ๆ เกิดขึ้นอย่างลับ ๆ แต่ขยายออกไปอย่างรวดเร็ว ขนาดในเมืองเล็ก ๆ ก็ยังมีเขตอันเป็นที่รู้ดีว่าสามารถหาซื้อบริการทางเพศได้ เพียงโทรไปยังผู้จัดหาก็สามารถนอนรอรับบริการที่จะส่งตรงให้ถึงห้องในโรงแรมได้เลย นอกจากนี้อุตสาหกรรมที่ว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ก็เติบโตขึ้นอย่างมาก ผลการสำรวจจากโพลบางสำนักชี้ให้เห็นว่าอุปกรณ์เซ็กส์ทอยต่าง ๆ ที่มีวางขายอยู่ทั่วโลก กว่า 70% นั้นมีฐานการผลิตอยู่ในประเทศจีนนี่เอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! จีนมีคอร์สติวเข้มโสเภณี สอนการขายตัว-เพิ่มลูกค้าด้วยสังคมออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2556 เวลา 07:54:50 44,372 อ่าน
TOP