x close

รักเกินกว่าจะทำใจได้ ชายอังกฤษฆ่าตัวตายตามภรรยา


รักเกินกว่าจะทำใจได้ ชายอังกฤษฆ่าตัวตายตามภรรยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก BPM WALES
   
            ชายอังกฤษทำใจไม่ได้ ฆ่าตัวตายตามหลังภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคร้าย ญาติเผยทั้งคู่รักกันมาก ไม่เคยห่างกันแม้แต่คืนเดียวเลยตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

            เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อชายอังกฤษรายหนึ่งได้ก่อเหตุฆ่าตัวตายตามภรรยาที่เสียชีวิตด้วยโรคปอด หลังทำใจไม่ได้ที่จะต้องอยู่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยห่างภรรยาเลยแม้แต่คืนเดียวตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

            เหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา นางแทมมี่ ครอส วัย 37 ปี ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคปอด ที่บ้านของเธอเองในเมืองเมอร์เธียร์ ทิดฟิล ในอังกฤษ หลังจากต่อสู้มาตลอด 9 เดือนโดยมีนายเอเดรียน ครอส สามีวัย 45 ปี คอยเคียงข้างดูแลเธอเรื่อยมา

            แต่หลังจากที่เธอเสียชีวิตได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบศพนายเอเดรียนอยู่ภายในบ้าน เขาเสียชีวิตจากการทานยาเกินขนาด ซึ่งญาติของเอเดรียนได้เปิดเผยว่า คู่สามีภรรยาคู่นี้รักกันมาก แม้จะแต่งงานกันมานานแล้วแต่พวกเขาก็ยังเขียนจดหมายรักถึงกันตลอดทั้ง ๆ ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน กระทั่งแทมมี่เริ่มล้มป่วย เอเดรียนก็ทำทุกอย่างเพื่อให้เธอหาย โดยระหว่างนั้นเขาก็ดูแลครอบครัวของเธอไปด้วย และที่สำคัญคือตลอด 15 ปีที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน พวกเขาได้ทุ่มเทความรักให้อีกฝ่ายเต็มหัวใจ เพราะไม่มีลูกด้วยกันสักคน และไม่เคยห่างกันเลยแม้แต่คืนเดียว ความรักของพวกเขามั่นคงและหวานชื่นมาก ถึงขนาดที่ญาติพี่น้องเองถึงกับเอ่ยปากว่าไม่เคยเจอคู่รักคู่ไหนรักกันแบบนี้มาก่อน

            ทั้งนี้ งานศพของเอเดรียนและแทมมี่ ถูกจัดขึ้นเป็นงานเดียวกันในวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกสลดปนซึ้งเมื่อเพื่อนของทั้งคู่ได้รับรู้ถึงการเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกันเช่นนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักเกินกว่าจะทำใจได้ ชายอังกฤษฆ่าตัวตายตามภรรยา อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:22:45 71,052 อ่าน
TOP