x close

พระราชทานเพลิงศพ หมวดแชน เป็นไปอย่างโศกเศร้า



พระราชทานเพลิงศพ หมวดแชน เป็นไปอย่างโศกเศร้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

             พิธีพระราชทานเพลิงศพ ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หรือ หมวดแชน ที่เสียชีวิตขณะเก็บกู้ระเบิดใน จ.นราธิวาส เป็นไปด้วยความเศร้าโศกของญาติ ตำรวจ ทหาร และประชาชนในพื้นที่

             วันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14.00 น. ที่วัดบางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน จเรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หรือ หมวดแชน รองหัวหน้าชุดเก็บกู้ระเบิด ที่เสียชีวิตลงระหว่างปฏิบัติหน้าที่ใน อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ด้วยกับดักระเบิดที่คนร้ายลอบวางเอาไว้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานพระราชทานเพลิงศพหมวดแชน ก็เป็นไปด้วยความเศร้าโศก ที่ต้องสูญเสียนายตำรวจมือดีผู้เสียสละไปอีกหนึ่งราย

             ซึ่งนอกจากจะเป็นประธานในพิธีแล้ว พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ยังมีการพูดคุยให้กำลังใจครอบครัวของ ร.ต.ต.แชน พร้อมทั้งยังมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ด้วยจำนวนหนึ่ง ขณะที่ นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ก็มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้ครอบครัวของ ร.ต.ต.แชน ด้วยเช่นกัน

             โดย นายเล็ก อินทรสมบูรณ์ หนึ่งในประชาชนที่เข้าร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ เปิดเผยว่า หมวดแชน หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันว่า ดาบแชน เป็นที่นับถือของชาวบ้านในพื้นที่ และทุกคนต่างก็รู้สึกเสียดาย ที่ต้องสูญเสียคนดี ๆ แบบนี้ไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระราชทานเพลิงศพ หมวดแชน เป็นไปอย่างโศกเศร้า อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18:18:54 17,081 อ่าน
TOP