x close

อริสมันต์ แฉนักศึกษาโดนหลอกให้ต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม


   

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Gun rose  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
         
            อริสมันต์ ออกโรง แฉนักศึกษาโดนหลอกให้ต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมจี้ให้หยุดต้าน ถ้าไม่หยุด จะบังคับให้หยุดเอง บอกตัวเองบวชมาแล้ว และจะเอาธรรมะเข้าสู้


            วานนี้ (8 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้่อแดง ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่อิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว ในหัวข้อ "เราหยุด คุณหยุด ประเทศเดินต่อ" โดยนายอริสมันต์ ระบุว่า... คนอย่างตนฆ่าไม่ตายหรอก เพราะว่าผ่านความตายมาหลายครั้งแล้ว และวันนี้ตนก็ยังอยู่ได้ จะเป็นแกนนำเสื้อแดงมาช่วยพวกมึงอีกครั้ง

            นายอริสมันต์ ยังระบุว่าอีกว่า ตนต้องปกป้องในสิ่งที่เป็นความยุติธรรม ปกป้องศาล ปกป้องประชาธิปไตย เพราะตนรู้ดีว่าบรรดาผู้พิพากษาเหล่านั้น ถูกพวกมันกดดันมากขนาดไหน บางคนก็ไม่อยากตัดสินคดีของพวกมัน และอยากจะฝากบอกไปถึงอำมาตย์ด้วย ทุกวันนี้ถ้าเราหยุด คุณหยุด แล้วประเทศไทยจะเดินหน้าต่อ และการเมืองก็ต้องมีธรรมะในหัวใจ รู้จักแพ้ รู้จักชนะ มีพรหมวิหาร 4 มีความรักที่แท้จริงให้กับประชาชน เหมือนกับที่พวกเรามีให้กับทุกสีไม่มีชนชั้น ไม่ว่าเราจะเลือกตั้งกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็จะชนะตลอดไป

            อย่างไรก็ดี นายอริสมันต์ กล่าวต่อว่า อยากให้พรรคประชาธิปัตย์จำไว้ พวกมึงอาจจะไม่เคยบวชเรียน แต่ตนบวชมาแล้ว บวชมาคราวนี้บรรลุธรรมอย่างถ่องแท้ ว่าไม่มีเครื่องมือใด ไม่มีอาวุธใด ที่จะทรงพลังเท่ากับความรัก การให้อภัยต่อหมู่มาร และพวกเราก็จะเดินสายธรรมแบบนี้ นำพาพี่น้องให้รู้แก่นแท้ของธรรมะ และธรรมะต้องอยู่ในหัวใจนักการเมืองตลอดไป ถ้าคุณไม่หยุด เมื่อเราหยุดแล้ว ถ้าคุณไม่หยุด เราจำเป็นที่จะต้องบังคับให้คุณหยุดให้ได้เพื่อประเทศไทยของเรา
     
            นอกจากนี้ ยังมีช่วงวรรคช่วงตอนหนึ่งในการปราศรัย ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ เมื่อนายอริสมันต์ ได้กล่าวหาว่า กลุ่มนักศึกษาที่มาชุมนุมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เพราะมีคนไปหลอกใช้ และที่เด็กโง่ทุกวันนี้ก็เพราะมีอาจารย์โง่ ๆ

            "มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ มหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ มันมีสภาของมหาวิทยาลัย มันมีคนระดับหนึ่งเข้าไปควบคุมทั้งหมด และมีคนไปหลอกเด็กไปเกณฑ์เด็กต่อต้านรัฐบาล อันนี้มันเป็นความชั่วร้ายที่สุดของบรรดาพวกคนเหล่านั้นเลยนะ ผมไม่แปลกใจว่าทำไม เด็กนักเรียนของเรา ณ ปัจจุบันวันนี้แข่งกับอาเซียนแล้วได้ที่ 10 อาเซียนมีกี่ประเทศรู้ไหม มี 10 ประเทศ เรานี่ก็เป็นท็อป ท็อปเลสครับ เพราะมีอาจารย์มีครูโง่ ๆ อย่างนี้แหละครับ"

    




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อริสมันต์ แฉนักศึกษาโดนหลอกให้ต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:44:58 73,660 อ่าน
TOP