x close

แม่หมอนิ่ม สุรางค์ ดวงจินดา สารภาพจ้างฆ่า เอ็กซ์ - ตำรวจให้ประกันตัว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ThaiTubeOfficial สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, @VeerapornW
          
           สุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม นิธิวดี ภู่เจริญยศ เข้าพบปวีณาแล้ว สารภาพจ้างมือปืนฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เหตุ
แค้นลูกโดนซ้อม ตัดสินใจเด็ดขาดตอนลูกสาวแท้งลูกคนที่ 3 ขณะที่หมอนิ่ม บอกอยากติดคุกแทนแม่ ตำรวจให้ประกันตัว หลังยื่นหลักทรัพย์ 4 แสน

          จากเหตุการณ์ลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักกีฬายิงปืนทีมชาติ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการสอบสวนและรวบรวมหลักฐานจนกระทั่งสามารถจับกุม นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนได้ที่ จ.ชลบุรี โดยนายจิรศักดิ์ ได้ระบุว่า นายธวัชชัย  เพชรโชติ อายุ 32 ปี เป็นคนขับขี่จักรยานยนต์ให้ลงมือสังหาร พร้อมทั้งซัดทอดไปยังทนายอี๊ด หรือ นายสันติ ทองเสม อายุ 28 ปี และเจ๊แหม่ม นางสาววรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้จ้างวาน

         ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมเจ๊แหม่มได้ โดยเจ๊แหม่ม รับสารภาพว่าเป็นลูกค้าของ  พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ และสนิทสนมกับครอบครัวของหมอนิ่มพอสมควร และที่ผ่านมาก็ทราบว่าหมอนิ่มถูกเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่ง นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของหมอนิ่ม ปรึกษาและขอให้จัดหามือปืนให้ เจ๊แหม่มจึงได้ติดต่อทนายอี๊ด จากนั้นทนายอี๊ดก็ได้จ้างวานมือปืนเพื่อสังหารต่อ โดยจ่ายค่าจ้าง 6 แสนบาท จำนวน 2 งวด

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับหมอนิ่มและแม่หมอนิ่มแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (10 พฤศจิกายน 2556) มีรายงานระบุว่า หมอนิ่มและแม่หมอนิ่มได้ติดต่อ มูลนิธิปวีณา เพื่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้ (11 พฤศจิกายน)

          ขณะที่ สุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม นิธิวดี ภู่เจริญยศ เปิดเผยกับ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นคนจ้างวานมือปืนสังหารลูกเขยจริง และกระทำเพียงคนเดียวเท่านั้น เนื่องจากที่ผ่านมาตนมีลูกสาวคนเดียว สามีก็เสียไป และพอลูกสาวจะมีครอบครัว ตนก็บอกว่าให้เลือกคนที่ดี แต่ลูกสาวก็รัก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาก ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ตนต้องมารับรู้ว่าลูกสาวตนถูกทุบตีตลอด นับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรลูกได้เลย แถมยังข่มขู่เหยียดหยามลูกสาวต่อหน้าตน นอกจากนี้ยังเคยเอาปืนมาขู่ตนด้วย แต่ลูกสาวตนก็ขอให้อดทนและให้อภัยลูกเขยมาตลอด

          นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม นิธิวดี ภู่เจริญยศ กล่าวต่อไปว่า จนกระทั่งลูกสาวท้องลูกคนที่ 3 แต่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก็ทำให้แท้งลูก ทั้ง ๆ ที่เขาก็รู้ว่าลูกสาวตนท้อง และตลอดเวลาที่คบกันก็หึงหวงทำร้ายร่างกายและจิตใจลูกสาวตนมาตลอด เรื่องนี้ใครไม่เป็นแม่ไม่มีทางรู้ ตนก็คิดมาตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ลูกสาวของตนพ้นความทุกข์ทรมาน และหลังจากออกจากคุกลูกสาวก็บอกว่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เปลี่ยนแปลงตนเองแล้ว แต่ก็ยังเกิดเรื่องอีกซ้ำซาก ตนติดว่าลูกเขยคงไม่มีทางเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ จึงตัดสินใจจ้างมือปืน

          ขณะที่หมอนิ่ม กล่าวว่า หลังจากที่ตนทราบเรื่อง ตนก็เสียใจมากเพราะคนที่เสียชีวิตก็คือสามีที่ตนรัก แต่ตนก็ให้กำลังใจแม่ ถ้าเป็นไปได้ตนก็อยากติดคุกแทนแม่...

แม่หมอนิ่ม
สุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม และนางปวีณา หงสกุล : เครดิต @VeerapornW


สุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม และนางปวีณา หงสกุล : เครดิต @VeerapornW

          ล่าสุด วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2556) เวลาประมาณ 11.00 น. นางสุรางค์ และ พ.ญ.นิธิวดี ได้เดินทางถึงกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์แล้ว เพื่อเข้าพบนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ ให้ช่วยประสานมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ต่อไป

          ทั้งนี้ นางสุรางค์ ได้แถลงระบายความอัดอั้นภายในใจว่า สาเหตุที่ต้องฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นเพราะทนไม่ไหวที่บุตรสาวต้องถูกนายจักรกฤษณ์ทำร้ายซ้ำ ๆ พร้อมกับยืนยันว่า การสังหารเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สมบัติ

          ขณะที่ พ.ญ.นิธิวดี ได้แถลงวอนสังคมให้ดูคววามรุนแรงในครอบครัวของเธอเป็นอุทาหรณ์ ว่า การที่มียาเสพติดมาเกี่ยวข้องในชีวิต มักจะมีปัญหาชีวิตครอบครัวเช่นนี้ และขอให้ผู้ชายที่มีกำลัง อย่าทำร้ายผู้หญิงเป็นอันขาด นอกจากนี้ ตนขอยืนยันว่า ตนไม่ได้คบชู้ตามที่ถูกกล่าวหา หลังจากที่กล่าวจบ พ.ญ.นิธิวดี ก็ก้มลงกราบเท้านางสุรางค์

          ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ขอฝากถึงคู่ชีวิตคู่อื่น ๆ ด้วยว่า หากมีปัญหาขอให้หันหน้าเข้าหากัน ไม่ควรใช้ความรุนแรง และพยายามปรับความเข้าใจกันให้ได้

          ส่วนนายมานพ พณิชย์ผาติกรรม และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม บิดาและมารดาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า ขอขอบคุณนางปวีณาที่ช่วยเป็นสื่อกลางจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ แทบไม่เชื่อเลยว่าบุคคลที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ จะเป็นแม่ยายของเอ็กซ์เอง

           จากนั้น พนักงานสอบสวนได้คุมตัว พญ.นิธิวดี และนางสุรางค์ ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี โดยแจ้งข้อหาจ้างวานฆ่าตามหมายจับ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะยื่นหลักทรัพย์คนละ 400,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก ได้เดินทางเข้ามอบตัวตามกฏหมาย ยังถือว่าเป็นผู้ถูกกล่าวหา อีกทั้งยังมีรายงานด้วยว่า นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ช่วยรับรองทั้งคู่ด้วยตำรวจจึงพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนตามกระบวนการตามกฏหมาย

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุด 15.20 น. ที่ผ่านมา มีรายงานแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัว นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด อายุ 28 ปี ผู้รับงาน และนายธวัชชัย เพชรโชติ หรืออ้น อายุ 32 ปี คนขับจักรยานยนต์ไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนจากนั้น ตำรวจจะนำตัวมาให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. แถลงข่าวต่อไป





แม่หมอนิ่ม รับ บงการฆ่าเอ็กซ์ แค้นซ้อม  โพสต์โดย ThaiTubeOfficial สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หมอนิ่ม สุรางค์ ดวงจินดา สารภาพจ้างฆ่า เอ็กซ์ - ตำรวจให้ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:21:55 409,480 อ่าน
TOP