แม่ลูกมะกันเจอข้อหาฆาตกรรม เหตุจงใจปล่อยยายอดตายในบ้าน

แม่ลูกมะกันเจอข้อหาฆาตกรรม เหตุจงใจปล่อยยายอดตายในบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wpbf.com

          สองแม่ลูกชาวอเมริกัน เจอข้อหาฆาตกรรมและทารุณผู้สูงอายุ หลังปล่อยยายวัย 72 อดข้าวอดน้ำจนตายเหลือน้ำหนักตัวเพียง 27 กิโลกรัม

          เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า ไดแอน โรบินสัน วัย 55 ปี และ เจสสิก้า รามเพอซัดซิงห์ วัย 31 ปี สองแม่ลูกชาวอเมริกัน ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาเจตนาฆ่านางแพทริเซีย คอห์เลอร์ ผู้เป็นแม่และยายแท้ ๆ ของพวกเธอด้วยการขังเอาไว้ในห้องแล้วปล่อยให้อดอาหารและน้ำดื่มจนเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนตายคุณยายมีน้ำหนักตัวเหลือเพียง 27 กิโลกรัมเท่านั้น

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ครอบครัวของ ไดแอน โรบินสัน ได้ย้ายเข้ามาอยู่อาศัยในบ้านของนางแพทริเซีย คอห์เลอร์ ผู้เป็นแม่แท้ ๆ ในปี 2011 ก่อนที่สามีของไดแอนจะเสียชีวิต จากนั้นเธอจึงวางแผนกับลูกสาวในการฆ่าแม่ตัวเอง

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทั้งสองได้ปฏิเสธข้อหาดังกล่าว โดยระบุว่า นางแพทริเซีย คอห์เลอร์ ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์และเป็นโรคซึมเศร้า อีกทั้งนางแพทริเซียยังดื้อรั้นและชอบออกไปข้างนอกจึงต้องขังเอาไว้ แต่พวกเธอไม่ได้ปล่อยให้อดอาหาร เธอเตรียมอาหารไว้ให้อยู่แล้ว แต่เธอไม่กินเอง และเราไม่สามารถสั่งหรือบังคับให้นางแพทริเซียกินอาหารได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกมะกันเจอข้อหาฆาตกรรม เหตุจงใจปล่อยยายอดตายในบ้าน อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:36:46 9,088 อ่าน
TOP
x close