x close

รวบหนุ่มฝรั่งเศสสุดเหี้ยม ฆ่าคนแก่-ควักหัวใจ เอามากินกับถั่วขาว

รวบหนุ่มฝรั่งเศสสุดเหี้ยม ฆ่าคนแก่-ควักหัวใจ เอามากินกับถั่วขาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจฝรั่งเศสรวบชายจรจัดสุดเหี้ยม บุกฆ่าคนแก่ในบ้าน ก่อนเผาศพและควักหัวใจเอามากินกับถั่ว อ้างทำตามเสียงในหัว

            เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ตำรวจฝรั่งเศส ได้จับกุมชายจรจัดคนหนึ่ง ที่ต้องสงสัยว่าเป็นคนฆ่าชายชราอายุ 90 ปี ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่งทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส หลังจากนั้นก็ควักหัวใจของเหยื่อออกมา เพื่อที่จะกินพร้อมกับถั่วขาว

            ทั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชายจรจัดนิรนามวัย 26 ปี ได้แอบย่องเข้าไปในบ้านของเหยื่อตอนกลางคืน โดยแอบไปขโมยอาวุธเหล็กที่อยู่ในโรงนาแล้วตีเข้าที่กะโหลกของเหยื่ออย่างจัง จากนั้นจึงนำร่างของเหยื่อไปเผา ก่อนจะควักหัวใจของเหยื่อออกมาเพื่อที่จะนำมาปรุงรับประทาน ซึ่งการเผาศพนี่เองที่ทำให้ลูกชายที่อยู่ใกล้บ้านรู้สึกถึงความผิดปกติ จึงได้โทรแจ้งตำรวจ

            เมื่อตำรวจมาถึงที่บ้าน คนร้ายก็ได้หลบหนีไปพร้อมกับทำร้ายชายคนหนึ่งที่พยายามติดตามเขาด้วยการหักไหล่ของชายคนนั้น แล้วคนร้ายก็เข้าไปหลบอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่ตำรวจจะตามล่าโดยใช้สุนัขดมกลิ่นและคอยเห่าไล่ อีกทั้งเจ้าของบ้านหลังนั้นก็ช่วยจับคนร้ายอีกแรง

            ในที่สุด ตำรวจก็สามารถจับคนร้ายได้ในช่วงเที่ยงคืน ซึ่งเขามีท่าทีใจเย็น ไม่ได้ลุกลี้ลุกลน โดยคนร้ายเผยว่า เขาทำตามเสียงที่ก้องอยู่ในหัว เขาทำตามสารที่เขาได้รับ สารที่บอกให้เขาต้องทำอย่างนั้น และหลังจากที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติ ก็พบว่าคนร้ายไม่เคยมีเรื่องใด ๆ กับเหยื่อ ก่อนหน้านี้ เขาเคยถูกจับจากคดีเมาแล้วขับ แต่ก็ไม่มีประวัติอาชญากรรมอื่นใดและไม่มีประวัติของอาการป่วยทางจิตมาก่อน

            นอกจากนี้ จากการตรวจสอบในบ้านของเหยื่อ ตำรวจได้พบศพของเหยื่อที่มีบาดแผลเปิด และยังพบเนื้อปรุงสุกวางไว้บนจานพร้อมเครื่องเคียงเป็นถั่วขาว ซึ่งขโมยมาจากตู้เย็นของชายชราคนดังกล่าว

            จากคดีนี้ทำให้เกิดการเปรียบเทียบกับเรื่องราวของตัวละคร ฮันนิบาล เลคเตอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง The Silence of the Lambs ซึ่งมักจะกินตับของเหยื่อพร้อมกับถั่วและไวน์แดงจากอิตาลี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มฝรั่งเศสสุดเหี้ยม ฆ่าคนแก่-ควักหัวใจ เอามากินกับถั่วขาว โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:40:16 20,568 อ่าน
TOP