x close

สาวบราซิลประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง หลังภารกิจปีก่อนผิดพลาด


สาวบราซิลประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง หลังภารกิจปีก่อนผิดพลาด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก santafeonline.com.br, gazetaonline.globo.com

            สาวบราซิลประกาศประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง หลังภารกิจผิดพลาดในปีก่อน หวังประมูลได้ไม่ต่ำกว่า 46 ล้าน

            เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า คาตาริน่า มิกลิโอรินี สาวบราซิลที่สร้างความฮือฮาในการเปิดประมูลพรหมจรรย์เมื่อปีที่แล้ว ได้กลับมาประกาศประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองอีกครั้ง หลังจากออกมาเปิดเผยว่าภารกิจในปีที่แล้วผิดพลาด เธอยังไม่ได้รับเงินประมูล 24 ล้านบาท และยังไม่เสียพรหมจรรย์

            รายงานระบุว่า คาตาริน่า มิกลิโอรินี วัย 21 ปี ได้กลับมาประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองอีกครั้ง  โดยเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาท และคาดหวังว่าราคาประมูลจะสิ้นสุดที่ไม่ต่ำกว่า 46 ล้านบาท หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว เธอได้ประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง เพื่อหาเงินเข้าองค์กรการกุศลสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ในบ้านเกิดของเธอเอง โดยภารกิจครั้งนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำภาพยนตร์เชิงสารคดีเรื่อง "Virgins Wanted" และการประมูลสิ้นสุดที่ 24 ล้านบาท

สาวบราซิลประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง หลังภารกิจปีก่อนผิดพลาดสาวบราซิลประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง หลังภารกิจปีก่อนผิดพลาด

            อย่างไรก็ดี เมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ มิกลิโอรินี ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากการประมูลพรหมจรรย์ที่สิ้นสุดด้วยราคาสูงในครั้งนั้น เธอยังไม่ได้รับเงิน ไม่ได้ร่วมหลับนอนกับชายญี่ปุ่นที่ประมูลพรหมจรรย์ไป และแน่นอนว่าทางองค์กรช่วยเหลือผู้ยากไร้ก็ยังไม่ได้รับเงินจำนวนนี้เลย ซึ่งนั่นทำให้เธอประมูลพรหมจรรย์ตัวเองอีกครั้ง

            ทั้งนี้ สำหรับเหตุผลที่ภารกิจการเปิดซิงไม่สำเร็จนั้น มิกลิโอรินี เผยว่า ทางรายการ "Virgins Wanted" ได้ระบุว่าเศรษฐีญี่ปุ่นที่ประมูลพรหมจรรย์ของเธอไปด้วยเงิน 24 ล้าน มีนามว่า นัทสึ แต่เธอยังไม่ได้รับเงินจำนวนนั้นเลย และเมื่อเธอได้ไปพบกับเศรษฐีคนนี้แล้ว เขาดูเหมือนจะไม่ใช่นัทสึที่ทางรายการระบุไว้ก่อนหน้านั้น ทำให้เธอไม่ได้มอบพรหมจรรย์ให้กับเขา เธอจึงเชื่อว่านัทสึไม่มีตัวตนอยู่จริง เป็นแค่คนที่ถูกอุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อเรียกความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลกเท่านั้น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบราซิลประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง หลังภารกิจปีก่อนผิดพลาด โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:53:48 73,141 อ่าน
TOP