x close

เพื่อนร่วมวงเหล้าฉุนเชียร์ม็อบคนละขั้ว คว้ามีดปาดคอสาหัส




 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
           2 คนงานก่อสร้างนั่งดื่มเหล้ากันในห้องพัก แต่เกิดมีปากเสียงกันเนื่องจากเห็นต่างเรื่องม็อบการเมือง โดยหนึ่งในนั้นได้คว้ามีดปาดคอและมือซ้ายของคู่กรณีจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป
 
           เมื่อเวลา 00.10 น. ของวันนี้ (25 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หัองพักคนงานหลังจอมเทียนคอมเพล็กซ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ
 

           ที่เกิดเหตุพบ นายดำรง ถนอมศิลป์ อายุ 37 ปี คนงานก่อสร้างชาวบุรีรัมย์ ในสภาพมีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดที่บริเวณลำคอและมือซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง และเมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบขวดเหล้าและแก้วเหล้าแตกกระจายเต็มพื้น
 
           จากการสอบถาม นายดำรงค์ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนคนงานก่อสร้างที่อยู่ด้วยกัน ทราบเพียงชื่อเล่นว่า โจ อายุ 25-30 ปี โดยหลังเลิกงาน ตนกับนายโจได้นั่งดื่มเหล้ากันที่ห้องพัก แล้วคุยถึงเรื่องม็อบในกรุงเทพฯ ก่อนที่จะมีการถกเถียงกัน ต่อมานายโจที่เกิดความไม่พอใจได้คว้ามีดตรงเข้าทำร้ายตน หลังเกิดการต่อสู้กันจนตนได้รับบาดเจ็บ นายโจก็หลบหนีไป ก่อนที่ตนจะเดินออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

 
          ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไวัเป็นหลักฐานและจะเร่งติดตามตัวนายโจ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนร่วมวงเหล้าฉุนเชียร์ม็อบคนละขั้ว คว้ามีดปาดคอสาหัส อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:47:17 15,590 อ่าน
TOP