x close

ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด ล่ามือยิงนักเรียนช่างบางกะปิ


ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด ล่ามือยิงนักเรียนช่างบางกะปิ


ตำรวจตรวจ CCTV ล่ามือยิง นร.ช่างบางกะปิ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจมีนบุรี ตรวจ CCTV สอบพยานล่ามือยิงเด็กเทคโนฯ บางกะปิ เชื่อเป็นความขัดแย้งระหว่างสถาบัน คาดเป็นกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุในพื้นที่ สน.หนองจอก

            วันนี้ (13 ธันวาคม 2556) พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงนายพิษณุ มะขยัน นักเรียนช่างยนต์ ปี 2 โรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ในวันนี้ได้ประชุมชุดสืบสวน พร้อมกับออกตรวจหากล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเพื่อแกะรอยคนร้าย ส่วนสาเหตุให้น้ำหนักไปที่เรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบันและเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวกับวัยรุ่นในละแวกบ้านของผู้ตาย

            โดยภายหลังจากที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วในบางจุด อาทิ กล้องวงจรปิดของร้านเซเว่นฯ ภายในปั๊ม ปตท. พบว่าเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืนและกล้องไม่ได้หันไปทางจุดเกิดเหตุทำให้ไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ จึงต้องตรวจสอบในจุดอื่น ส่วนนายสุรศักดิ์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าขับรถจักรยานยนต์พาผู้ตายนั่งซ้อนท้ายกลับจากไปช่วยงานอาจารย์ที่โรงเรียน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุกลุ่มคนร้าย 4 คน ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คัน สวมหมวกกันน็อกทั้งหมด ได้ขับรถเข้ามาประกบแล้วชักปืนขู่ให้จอดรถ จากนั้นหนึ่งในคนร้ายที่ซ้อนจักรยานยนต์ก็เดินลงมาชักอาวุธปืนยิงใส่ทันที ก่อนขับรถหลบหนีไป

            นอกจากนี้ได้ประสานข้อมูลกับ สน.หนองจอก เพราะก่อนหน้าที่กลุ่มคนร้ายจะมาก่อเหตุเขตท้องที่มีนบุรี มีเหตุคนร้ายลักษณะคล้ายกัน ใช้ปืนยิงใส่วัยรุ่นที่สวมเสื้อเหมือนเด็กอาชีวะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 รายเช่นเดียวกัน โดย พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.หนองจอก คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน โดยเป็นการตระเวนก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่นในย่านนี้ที่มักจะขับขี่ รถจักรยานยนต์ไปล้างแค้นคู่อรินักเรียนต่างสถาบันกันอยู่เป็นประจำ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด ล่ามือยิงนักเรียนช่างบางกะปิ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2556 เวลา 10:22:37 3,824 อ่าน
TOP