x close

ชายเปลือยกายควบบิ๊กไบค์รอบเมืองในเยอรมนี


เปลือยกายขี่มอเตอร์ไซค์

เปลือยกายขี่มอเตอร์ไซค์

เปลือยกายขี่มอเตอร์ไซค์

เปลือยกายขี่มอเตอร์ไซค์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Baller Boyz สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, เฟซบุ๊ก Baller Boyz

          ชายเปลือยกายล่อนจ้อนขับบิ๊กไบค์รอบเมืองมุนสเตอร์ ในเยอรมนี ทำสาว ๆ ทั่วเมืองตกตะลึง

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ shockmansion.com ได้เผยแพร่คลิปสุดฮือฮาของชายเปลือยล่อนจ้อนสวมเพียงหมวกกันน็อกและขี่บิ๊กไบค์ทั่วเมืองมุนสเตอร์ รัฐนอร์ดไรน์-เวสท์ฟาเลิน ประเทศเยอรมนี จนทำเอาสาว ๆ ตกตะลึงไปตาม ๆ กันทีเดียว

          สำหรับคลิปวิดีโอนี้ชื่อว่า Naked Burnout อัพโหลดโดยผู้ใช้ชื่อ Ballerboy เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของชายผู้หนึ่งที่ไม่เปิดเผยใบหน้าโดยสวมหมวกกันน็อกเอาไว้ตลอดเวลา ก่อนที่เขาจะถอดเสื้อผ้าออกไม่เหลือเลยสักชิ้น และขับบิ๊กไบค์รอบเมือง ท่ามกลางสายตาประชาชนที่มองด้วยความตื่นตกใจ


ปลือยกายขี่มอไซค์

          นอกจากนี้ รายงานระบุด้วยว่า สาเหตุที่ชายรายนี้ขับรถรอบเมืองเนื่องจากผู้ขับขี่รายนี้โพสต์รูป ๆ หนึ่งลงบนหน้าเฟซบุ๊ก และเสนอว่าเขาจะยอมเปลือยกายขับบิ๊กไบค์ไปทั่วตลาดคริสต์มาสของมุนสเตอร์ หากว่ารูปดังกล่าวมีคนเข้ามากดไลค์เกิน 1,000 ไลค์


          ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กปรากฏว่ามีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนตามล่าหนุ่มรายนี้มาลงโทษแล้ว พร้อมกับระบุว่าการระบุตัวผู้ขับขี่ที่มีหน้าเฟซบุ๊กภายใต้ชื่อ "Baller Boyz" คงเป็นเรื่องยาก เนื่องจากไม่มีใครเห็นหน้าและจำเขาได้เลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเปลือยกายควบบิ๊กไบค์รอบเมืองในเยอรมนี อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2556 เวลา 11:18:04 41,539 อ่าน
TOP