x close

จับอดีตนักมวย ราดน้ำมันเผาแฟนสาว ฉุนอ้างเป็นทอม-ตีตัวออกห่าง

 จับอดีตนักมวย ราดน้ำมันเผาแฟนสาว ฉุนอ้างเป็นทอม ตีตัวออกห่าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด
 
          รวบอดีตนักมวยราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนสาว หลังฉุนถูกตีตัวออกห่าง โดยแฟนอ้างว่าเป็นทอมและกำลังติดพันหญิงอื่น ด้านญาติผู้เสียหาย เผย ฝ่ายหญิงแกล้งเป็นทอม เพราะทนถูกตบตีไม่ไหว

          วันนี้ (16 มกราคม 2557) พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายบารมี ศรีกุล อายุ 42 ปี  ชาว จ.อุดรธานี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยใช้น้ำมันจุดไฟเผาหญิงรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ติดทะเบียน 1 คัน ขวดใส่น้ำมันขนาด 750 ซีซี 1 ขวด

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2557 น.ส.สุภาวดี อายุ 24 ปี ชาว จ.อุดรธานี ถูกนายบารมี ซึ่งเป็นคนรัก ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาที่บริเวณหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านบ่อน้ำ จนบาดเจ็บสาหัส อาการยังโคม่าอยู่ในห้องไอซียูปลอดเชื้อ ก่อนที่นายบารมีจะหลบหนีไปทั้งที่ถูกไฟลวกที่มือทั้งสองข้าง ต่อมาชุดสืบสวนตามจับกุมตัวนายบารมีไว้ได้ ขณะย้อนกลับมาเอาเสื้อผ้าที่บ้านพักเพื่อหลบหนี

          จากสอบสวนนายบารมี รับสารภาพว่า เมื่อ 25 ปีก่อน เคยเป็นนักกีฬามวยไทย ใช้ชื่อ บารมี เพชรพิรุณ ชกตามงานในจังหวัดอุดรธานี แล้วไปทำงานรับจ้างตามจังหวัดต่าง ๆ ก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้าน จนรู้จักกับ น.ส.สุภาวดี ที่เป็นรุ่นน้องในหมู่บ้าน จึงตามจีบจนเป็นแฟนกันนาน 1 ปี แต่มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง

          และล่าสุด น.ส.สุภาวดี กลับตีตัวออกห่างไปติดพันหญิงสาวในหมู่บ้าน และบอกว่าตัวเองเป็นทอม เมื่อตามไปง้อขอคืนดีที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ก็มีการถกเถียงกันรุนแรง ตนจึงคว้าเอาขวดน้ำมันในร้านค้ามาขู่ แต่พอถูกฝ่ายหญิงด่า ตนจึงเกิดความแค้น ตัดสินใจราดน้ำมันใส่แล้วจุดไฟเผา ก่อนหลบหนีไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายเป็นญาติห่าง ๆ กับนายตำรวจระดับรองผู้กำกับฯ สังกัด ภ.จว.อุดรธานี แต่เนื่องจาก น.ส.สุภาวดี ถูกฝ่ายนายบารมีตบตี จึงพยายามตีตัวออกห่างด้วยการแกล้งเป็นทอม ทำทีไปติดพันสาวอื่นในหมู่บ้าน จนฝ่ายชายเกิดความแค้น และลงมือก่อเหตุดังกล่าว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับอดีตนักมวย ราดน้ำมันเผาแฟนสาว ฉุนอ้างเป็นทอม-ตีตัวออกห่าง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2557 เวลา 15:40:34 9,531 อ่าน
TOP