x close

รวบโชเฟอร์รถกะป๊อหื่น จี้ผู้โดยสารสาวล่วงละเมิดทางเพศ


รวบโชเฟอร์รถกระป้อหื่น จี้ผู้โดยสารสาวล่วงละเมิดทางเพศ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

            ตำรวจรวบโชเฟอร์รถกะป๊อวัย 20 ปีสุดหื่น จี้ผู้โดยสารสาวล่วงละเมิดทางเพศ สารภาพเห็นแล้วเกิดอารมณ์

            เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุโชเฟอร์รถกะป๊อก่อเหตุจี้ผู้โดยสารสาวไปล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมริมน้ำในซอยสุขสวัสดิ์ 70 จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างของโรงแรมพบ น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี กำลังยืนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว โดยมีพนักงานโรงแรมคอยปลอบอยู่ พร้อมกับควบคุมตัว นายวิศรุต กิ่งกระสัน โชเฟอร์รถโดยสารสี่ล้อเล็กอายุ 20 ปี ที่พยายามก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ

            จากการสอบถาม น.ส.ออย ผู้เสียหาย ให้การว่า ตนขึ้นรถโดยสารคันดังกล่าวจากโลตัสบางปะกอกมาหาญาติที่ทุ่งครุ แต่เนื่องจากรถโดยสารเต็มจึงมานั่งหน้าคู่กับคนขับ ขณะที่กำลังถึงจุดหมายซึ่งผู้โดยสารลงรถหมดแล้ว จู่ ๆ คนขับก็ขับรถออกนอกเส้นทาง และใช้คัตเตอร์จี้บังคับตนขู่ให้นั่งเฉย ๆ จากนั้นรถวิ่งมาถึงที่เปลี่ยวลับตาคน คนขับรถจึงบังคับให้ตนนอนฟุบหน้าตรงตักคนขับและบังคับให้ตนช่วยสำเร็จความใคร่ พร้อมกันนี้คนขับยังใช้มือลวนลามตน ตนไม่ยอมและพยายามร้องตะโกน คนขับจึงใช้มีดจี้คอขู่จะฆ่าก่อนจะบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด และล่วงละเมิดประมาณ 30 นาที

            หลังจากนั้นจึงให้ใส่เสื้อผ้าและถามว่ามีเงินไหม ตนจึงยื่นกระเป๋าสะพายให้ค้น ก่อนที่คนขับจะหยิบเงินไป 1,000 บาท พร้อมกับขับรถพาตนมาที่โรงแรม จากนั้นติดต่อเปิดห้องพักชั่วคราวที่ชั้น 2 พร้อมกับข่มขู่ให้ตนเข้าไป ระหว่างที่อยู่ในห้อง คนขับพยายามถอดเสื้อผ้าตนหมายจะล่วงละเมิด แต่คนร้ายเอะใจว่ายังไม่ได้ล็อกรถจึงเดินออกจากห้องไปล็อกรถ ตนจึงฉวยโอกาสที่คนร้ายเผลอวิ่งมาที่ประตูหลังห้องลงมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้

            ขณะที่ นายวิศรุต กิ่งกระสัน ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพโดยไม่สะทกสะท้าน พร้อมกับระบุว่า เห็นผู้เสียหายแล้วเกิดอารมณ์ จึงใช้จังหวะที่ผู้โดยสารลงรถหมดแล้วก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และข่มขืนกระทำชำเรา




** หมายเหตุ แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 21 มกราคม 2557



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโชเฟอร์รถกะป๊อหื่น จี้ผู้โดยสารสาวล่วงละเมิดทางเพศ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:41:53 88,365 อ่าน
TOP