x close

เผยภาพวงจรปิดโจรฉกรถจากคาร์แคร์-คาร์แคร์ยินดีรับผิดชอบ


เผยภาพวงจรปิดโจรฉกรถจากคาร์แคร์-คาร์แคร์ยินดีรับผิดชอบ

เผยภาพวงจรปิดโจรฉกรถจากคาร์แคร์-คาร์แคร์ยินดีรับผิดชอบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยภาพวงจรปิดโจรฉกรถจากคาร์แคร์ หลังดูลาดเลานาน 2-3 ชั่วโมง ล่าสุด คาร์แคร์ติดต่อขอแสดงความรับผิดชอบแล้ว

            จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าของรถพร้อมกับขอกุญแจจากคาร์แคร์ในปั๊มเชลล์ ย่านเทพารักษ์ ก่อนขโมยรถยนต์ของ นางวิลาพร ส่งแสง ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ และหลบหนีไป ขณะที่ด้านคาร์แคร์ไม่รับผิดชอบ โยนให้ติดต่อประกันเอง ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทางร้านคาร์แคร์ได้เผยภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเผยให้เห็นภาพชายใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ ปิดบังใบหน้าด้วยหมวกแก๊ปสีขาว มานั่งดูลาดเลาบริเวณหน้าห้องน้ำในปั๊มประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพื่อรอรถเป้าหมาย จนกระทั่งรถของ นางวิลาพร ส่งแสง ได้ขับเข้ามาจอด คนร้ายอาศัยจังหวะที่รถล้างเสร็จแล้วอ้างเป็นเจ้าของรถขอกุญแจจากพนักงาน จากนั้นก็ขับรถออกไปประหนึ่งว่าเป็นของตนเอง

            ทางด้าน นางวิลาพร ส่งแสง เปิดเผยว่า หลังจากที่รายการได้นำเสนอข่าว เจ้าของร้านคาร์แคร์ได้ติดต่อเข้ามาขอแสดงความรับผิดชอบ แต่ขอให้คดีความสิ้นสุดลงเสียก่อน เพราะทางร้านก็ทำประกันเอาไว้สำหรับลูกค้าเหมือนกัน ทั้งนี้ หากตนไม่ได้รถคืน วงเงินประกันที่ได้มาอาจไม่เพียงพอสำหรับซื้อรถคันใหม่ ดังนั้นจึงอยากให้ทางคาร์แคร์เห็นใจและแสดงความรับผิดชอบด้วย มากกว่าที่จะโยนให้บริษัทประกันเป็นผู้รับผิดชอบเพียงฝ่ายเดียว

เผยภาพวงจรปิดโจรฉกรถจากคาร์แคร์-คาร์แคร์ยินดีรับผิดชอบ

            นอกจากนี้ นางวิลาพร กล่าวต่อไปว่า ตนขอฝากถึงทุกคนด้วยว่า หากใครพบเห็นฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลข 1กย 512 กรุงเทพฯ เป็นล้อแม็กซ์ สีบรอนซ์ขอบ 16 นิ้ว ที่เปิดประตูชุบโครเมียม ใส่สเกิร์ตรอบคัน ด้านหน้ารถฝั่งคนขับจะมีรอยเฉี่ยวและสีถลอก กรุณาแจ้งข้อมูลมาที่โรงพัก จ.สมุทรปราการ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพวงจรปิดโจรฉกรถจากคาร์แคร์-คาร์แคร์ยินดีรับผิดชอบ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:14:33 23,118 อ่าน
TOP