น.1 แถลงความคืบหน้าคดี ยาเคนมผง

access_time12 ม.ค. 2564 เวลา 13:43:45
662 Views

           น.1 เผย ยังไม่ทราบสารที่ประกอบในยาเสพติด ชื่อ "เค นมผง" เร่งตรวจสอบ ยืนยันยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 6 คน  

         วันที่ 12 มกราคม 2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) เดินทางมาที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี วัยรุ่นเสพยาเสพติด ซึ่งเรียกว่า ยาเคนมผง โดยมีผู้เสียชีวิตถึง 6 คนจากการเสพยาเสพติดชนิดดังกล่าว

         โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยภายหลังการประชุม ยืนยันว่า ขณะนี้พบผู้เสียชีวิตเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติดรวม 6 ราย ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 5 ราย และ สน.สุทธิสาร 1 ราย เป็นหญิง 3 คน และ ชาย 3 คน อายุระหว่าง 21-34 ปี โดยบางรายพบประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และ จำนวนนี้ พบ 2 แห่งที่มีสารเสพติดที่มีลักษณะคล้ายนมผงอยู่ในจุดเกิดเหตุ อยู่ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร เบื้องต้น ยังไม่สามารถยืนยันว่าสารดังกล่าวมีส่วนประกอบของอะไรอยู่บ้าง หรือเป็นสารเสพติดชนิดใด โดยกำลังอยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างละเอียด สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน เชื่อว่า มีความเชื่อมโยงกันแต่ต้องรอการตรวจสอบ ส่วนแหล่งที่มาของยาดังกล่าว อยู่ระหว่างการขยายผลสืบหา

         ทั้งนี้ ในส่วนของผู้เสียชีวิตทั้งหมด แพทย์ได้ให้ความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากภาวะหัวใจล้มเหลว โดยขณะนี้ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาหรือดำเนินคดีกับใคร เนื่องจากอยู่ระหว่างสอบปากคำ รวมถึงเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ได้รับรายงานว่ามีความเกี่ยวข้องทุกจุด

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : น.1 แถลงความคืบหน้าคดี ยาเคนมผง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ