แก๊งโจ๋กร่าง ดักไถเงินเด็กนักเรียน !

access_time22 พ.ย. 2566 เวลา 10:26:09
2,349 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ Tiktok @empty.am เผยให้เห็นเหตุการณ์เด็กนักเรียนชาย ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียน โดนแก๊งโจ๋กร่างริมคลองเข้ามารีดไถเงิน พอบอกว่าไม่มีเงินพร้อมเดินหนี แก๊งโจ๋กร่างกลับตามก่อนรุมทำร้าย ร่างกายทั้งตบทั้งต่อยและเตะเด็กนักเรียนชายจนเกือบตกสะพานข้ามคลอง

          ซึ่งครอบครัวของเด็กนักเรียนชาย ที่เป็นเหยื่อจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ออกมาขอเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมร้องหน่วยงานรัฐเร่งช่วยเหลือดูแลความปลอดภัย และแก้ปัญหาเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วน หลังโรงเรียนปฏิเสธ ไม่มีอำนาจดำเนินการ พร้อมขอร้องอย่าโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หรือร้องเรียนกลัวเหตุเพราะโรงเรียนจะได้รับผลกระทบความเสื่อมเสียชื่อเสียง

         โดยล่าสุดมีความคืบหน้าว่าครอบครัวได้มาแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน ซึ่งภายหลังได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนให้มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ล่าสุดจับได้ทั้งหมด 3 คน เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 12 ปี 1 คน 15 ปีอีก 2 คนส่วนอีกคนที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเป็นหัวโจกใหญ่อายุ 15 ปีหลบหนีไปได้ 

         และทราบว่าคนนี้คือหัวโจกใหญ่มีคดีติดตัวเพิ่งถูกปล่อยตัวมาจากสถานพินิจในคดีฟันผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส  ยืนยันว่าขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหากปล่อยไว้เด็กกลุ่มนี้ จะสร้างความเดือดร้อนให้กับเด็กคนอื่นๆ อีก

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แก๊งโจ๋กร่าง ดักไถเงินเด็กนักเรียน !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ