"เสก โลโซ" ไลฟ์ประกาศต่อสู้กับอาการป่วย "โรคซึมเศร้า" ลั่นต้องเอาชนะให้ได้

access_time29 ธ.ค. 2566 เวลา 12:27:40
1,411 Views

          เมื่อวานนี้ (27 ธันวาคม 2566) เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ดัง ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO ระบุแคปชั่นว่า.. “สดจากบ้าน”

          โดยในไลฟ์ เสก โลโซ เปิดเผยว่า "วันนี้เรามาด้วยเรื่องโรคซึมเศร้า เมื่อกี้ได้โพสต์ไปแล้วว่าตอนนี้กำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้าอยู่ และก็เป็นโรคที่เป็นภัยเงียบ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเป็นโรคซึมเศร้า ขอให้ต่อสู้กับมันอย่ายอมแพ้ ให้มันรูปว่าใครมันจะแน่กว่ากัน ผมเป็นมาหลายปีแล้วนะครับ และก็พยายามที่จะเอาชนะมันให้ได้ วันนี้ไปหาหมอมาหมอให้ยามาเพิ่ม และผมจะต่อสู้กับมันและไม่ยอมแพ้มัน  แม้แต่น้อยเดียว"   

          พร้อมกันนี้ เสก โลโซ ยังถามถึงคนที่เคยมีประสบการณ์ และใครบ้างที่กำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้าอยู่ให้ออกมาแชร์วิธีบอกเล่าเรื่องราวโดยระบุว่า..  "อยากถามหน่อยว่าใครเป็นโรคซึมเศร้าบ้างครับ และใช้วิธีอยู่กับตัวเองยังไงบ้าง รักษายังไงบ้างครับ และอาการดีขึ้นมั้ย ช่วยแชร์ความรู้สึกมาให้ได้รับรู้กับด้วยนะครับ เผื่อจะนำไปใช้ "

          ทั้งนี้ เสก โลโซ ได้มีการขอบคุณแฟนเพลง พร้อมส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยที่กำลังเผชิญกับอาการป่วย "โรคซึมเศร้า" โดยเผยว่า.. "ขอบคุณมากนะครับ ขอให้ทุกคนมีกำลังใจ ที่จะต่อสู้กับมันเราต้องชนะมันให้ได้กับโรคซึมเศร้า มันไม่ใช่เหนือไปกว่าเรา เราต้องเอาชนะมันให้ได้" 

          โดยเล่าต่ออีกด้วยว่า.. "ผมมีความรู้สึกว่าโรคนี้มันต้องรักษาอย่างจริงจัง และต้องรักษาอย่างถูกวิธี และวันนี้ผมไปหาหมอมา ผมจ่ายค่าหมอไป 2 หมื่นกว่าบาท เพราะฉะนั้นเนี่ย มีความรู้สึกว่า แล้วคนที่เขาไม่มีเงินไปรักษาเขาจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง และผมเชื่อว่าตอนนี้ผมรักษาอยู่กับหมอที่เก่งที่สุดในประเทศไทยท่านหนึ่งแต่ไม่ขอเอ่ยนาม ผมรักษามานี่จะ 6 ปีแล้ว เอ๊ะไม่ใช่ 6 ปี แต่นานกว่านั้น แต่รักษาต่อเนื่องมา 6 ปี กินยามาตลอด" 

 

 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : "เสก โลโซ" ไลฟ์ประกาศต่อสู้กับอาการป่วย "โรคซึมเศร้า" ลั่นต้องเอาชนะให้ได้?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ