‘เรวัช’ แนะนำคนดังทำกับ ‘โน้ส’ งานนี้โดนทัวร์ลงรุมจวกยับ !

access_time9 พ.ค. 2567 เวลา 15:04:19
1,258 Views

          เปิดคลิปจากเพจเฟซบุ๊ก สราวุทธิ์ เซียนแว่น กุลมธุรพจน์ โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “พี่โน้สแม่งแค่ตลกตัวเล็กๆ ไม่มีพิษภัยทางสังคมใดๆ คนพูดถึงกับจะทำขนาดนี้เลยเหรอ” โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิป “พล.ต.ท.เรวัช” ที่กำลังนั่งพูดคุยกับอาจารย์คงดังพูดคุยสนทนาติติงทอล์กโชว์ของ “โน้ส อุดม”    

          โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 02.44 นาที ซึ่งเป็นคลิปนาทีที่ “พล.ต.ท.เรวัช” กล่าวว่า “ก็ให้ลูกศิษย์ของเราไปดักตีมันสิ อาจารย์เอาลูกศิษย์มา เดี๋ยวผมเทรนให้ว่าทำอย่างไรไม่ให้มีพยานหลักฐาน ทำอย่างไรไม่ให้ตำรวจจับได้ และที่อาจารย์ฝึกกระบี่กระบองมาดี ๆ ดักตี…เลย มันจะได้ไม่มีปากพูดอีก อาจารย์เอาลูกศิษย์มา เดี๋ยวผมแนะนำให้ มันจะได้จบเร็ว ๆ ไม่ใช่ไรมันไปก้าวล่วงพ่อหลวง ผมเองก็ไม่อยากไปยุ่งกับมันหรอก นี่ไม่ใช่สนุกปากแม่งหาแดก ไอ้สัตว์มึงขายบัตรเปล่า มึงพูดให้เขาดูฟรีแบบกูหรือเปล่า ผมไลฟ์คนดูฟรี แต่มึงอะเก็บบัตรไอ้ห่า”     

         ก่อนจะย้ำในช่วงสุดท้ายในคลิปว่า “อาจารย์ให้ลูกศิษย์มานะผมจะแนะนำว่าทำยังไงไม่ให้ตำรวจจับ” ภายหลังคลิปถูกเผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์สนั่นถึงพฤติกรรมและคำพูดของท่านเรวัช โดยบอกว่า… นี้หละหลักฐาน, ก้าวล่วงพ่อหลวง ถุ้ยยย โหนชิบหาย ดูเท่มั้ง, ดีแต่พูด แต่เสือกพูดแบบไม่ฉลาด, ฝุ่นโบราณ, มือใหม่โลกโซเชียล ถ้าไปไม่รอดเขาก็คงกลับไปอยู่ในจุดเดิมของเขาแหละครับ ล่าสุดเห็นออกมาพูด แต่ก็ไม่มีคำว่า "ขอโทษ" ออกจากปากสักคำ คิดว่าคงไม่ได้ยินคำว่า "ขอโทษ" ออกมาจากเขาแหละครับงานนี้, โน้สอยากใช้ชีวิตแบบพอเพียงแต่โน้สทำไม่ได้โน้สผิดด้วยหรอ, อันนี้หลักฐานเลยนะ ยั่วยุให้เกิดความเกลียดชัง มุร้ายต่อผู้อื่น จำคุก

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ‘เรวัช’ แนะนำคนดังทำกับ ‘โน้ส’ งานนี้โดนทัวร์ลงรุมจวกยับ !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ