x close

อิชิตัน จัดหนัก แจก iPhone 6 plus ในตู้จับตุ๊กตา คนต่อคิวรอคีบเพียบ !


อิชิตัน แจกไอโฟน จากตู้คีบตุ๊กตา

อิชิตัน แจกไอโฟน จากตู้คีบตุ๊กตา


ภาพแถวของผู้มารอจับไอโฟน 6 จากตู้อิชิตัน / ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Pacharapapon

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที, ICHITAN, ทวิตเตอร์ @Pacharapapon

             อิชิตัน แจก iPhone 6 plus ในตู้จับตุ๊กตา คีบได้ เอาไปเลย ผู้คนให้ความสนใจกันล้นหลาม ต่อคิวกันเพียบ แจกไปแล้ว 3 รางวัล ตั้งแต่ก่อนเที่ยง

             มีแคมเปญแจกของรางวัลมาให้ได้ร่วมลุ้นกันอีกครั้ง สำหรับ คุณตัน ภาสกรนที หรือ ตัน อิชิตัน ที่ล่าสุด (3 พฤศจิกายน 2557) ก็ได้จัดกิจกรรมลุ้น iPhone 6 plus ผ่านตู้คีบตุ๊กตา บริเวณทางเชื่อม BTS หน้าศูนย์การค้า สยามสแควร์ วัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โดยกติกาคือ ให้ซื้ออิชิตันในราคาพิเศษ 10 บาท ที่หน้างาน แล้วรับสิทธิ์ลุ้นจับ iPhone 6 plus จากตู้คีบตุ๊กตา ซึ่งหากใครมีฝีมือและโชคดี คีบได้ ก็รับ iPhone 6 plus ไปได้เลย จำกัดสิทธิ์ 1 คน 1 รางวัล

             ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้คนมาต่อแถวรับสิทธิ์คีบ iPhone 6 plus กันอย่างล้นหลาม และแม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าตู้ดังกล่าวไม่น่าจะคีบได้จริง มีการล็อกเครื่อง หรือจัดกิจกรรมเพื่อสร้างกระแสเท่านั้น แต่ก็มีผู้ได้รับรางวัลเป็น iPhone 6 plus ไปแล้ว 3 ราย ตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยง เป็นการยืนยันว่างานนี้แจกจริง มีคนได้รางวัลจริง

            ส่วนใครที่อยากได้ iPhone 6 plus จากอิชิตัน แต่ไปไม่ทันกิจกรรมในครั้งนี้ คงต้องรอลุ้นกันใหม่งานหน้านะคะ






ภาพแถวของผู้มารอจับไอโฟน 6 จากตู้อิชิตัน / ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Pacharapapon


ภาพคนร่วมลุ้นจับไอโฟน 6 จากตู้อิชิตัน / ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Pacharapapon





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิชิตัน จัดหนัก แจก iPhone 6 plus ในตู้จับตุ๊กตา คนต่อคิวรอคีบเพียบ ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19:55:37 55,768 อ่าน
TOP