x close

เรียกสอบ !! คลิปดัง รถตู้ขับชนแบริเออร์ 4 ครั้งในคืนเดียว ชี้ไม่ใช่อุบัติเหตุ


รถตู้ขับชนแบริเออร์

          ตำรวจภูเก็ตเรียกสอบสวน คนขับรถตู้ขับชนแท่งแบริเออร์จุดกลับรถหน้าสนามบินนานาชาติภูเก็ตถึง 4 ครั้งในคืนเดียว เตรียมแจ้งข้อหาขับรถประมาทจนทำให้เสียทรัพย์

          วันที่ 5 สิงหาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์รถตู้คันหนึ่งขับพุ่งชนแท่งแบริเออร์ตรงจุดกลับรถหน้าสนามบินนานาชาติภูเก็ตถึง 4 ครั้งรวดในคืนของวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์จาก เฟซบุ๊ก Got Rescue พร้อมข้อความระบุว่า

รถตู้ขับชนแบริเออร์

          "รถตู้นี้ต้องการที่จะประท้วงอะไรถึงได้ชนกันแบบไม่เกรงใจแบบนี้....@หน้าสนามบินภูเก็ต ว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ ดูถ้าจะไม่เมานะ ผมนี้งงมาก แหม่ทำไปได้ RescuePhuket 31/07/58 เวลา 00.58 น. เวลาตามกล้องวงจรปิด

          กล้องวงจรปิดของ อบต.ไม้ขาวจับตาพฤติกรรมของรถตู้สีขาวคันหนึ่งซึ่งได้ขับวนเวียนออกจากสนามบินภูเก็ต แล้วขับรถมาชนแท่นปูนกั้นกลางถนนบริเวณหน้าสนามบินภูเก็ตจนล้มกระเด็นถึง 4 รอบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทหารและการท่าอากาศยานจะเข้าควบคุมตัวไปสอบสวน"

รถตู้ขับชนแบริเออร์

          หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบคลิปดังกล่าวอย่างละเอียด ทำให้รู้ว่าไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุ แต่ตั้งใจชน และรู้แล้วว่าเป็นรถตู้ของบริษัททัวร์รายหนึ่งของ จ.ภูเก็ต จึงได้เรียกตัวเจ้าของบริษัททัวร์ดังกล่าวให้พาคนขับรถตู้คันที่ก่อเหตุมาให้ปากคำในวันนี้ (5 สิงหาคม) เพื่อจะถามถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเป็นเพราะเหตุใด หรือมีเหตุจูงใจอะไรถึงได้ทำแบบนี้ 

          ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ของสนามบินนานาชาติภูเก็ต ที่ไม่เข้ามาแจ้งความ เนื่องจากเห็นเหตุการณ์แค่ในช่วงที่รถตู้ขับชนแท่งแบริเออร์ครั้งที่ 4 เท่านั้น เลยคิดว่าเป็นอุบัติเหตุจึงไม่เข้าแจ้งความดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถตู้ ขับรถประมาทจนทำให้เสียทรัพย์

รถตู้ขับชนแบริเออร์

รถตู้ขับชนแบริเออร์

รถตู้ขับชนแบริเออร์


world_id:55bf24024d265a39508b4579


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Got Rescue

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียกสอบ !! คลิปดัง รถตู้ขับชนแบริเออร์ 4 ครั้งในคืนเดียว ชี้ไม่ใช่อุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2558 เวลา 11:59:42 29,527 อ่าน
TOP