x close

หลั่งน้ำตาไปกับมิวสิกวิดีโอ "Please Don’t Go" จับคนมาเล่าเรื่องการ "สูญเสีย" คนที่รัก

มิวสิกวิดีโอ

          เตรียมกระดาษเช็ดหน้าไว้ให้ดีก่อนรับชมมิวสิกวิดีโอเรียกน้ำตาสุดซาบซึ้งจากศิลปินชาวไอริช ในเพลง “Please Don’t Go” บอกเล่าเรื่องราวการสูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รัก ที่ทำให้ชาวเน็ตกว่าล้านคนหลั่งน้ำตามาแล้ว

          วันที่ 20 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า สเตฟานี เรนนี นักร้องและนักดนตรีชาวไอริชได้สร้างปรากฏการณ์ที่ชาวเน็ตต้องหลั่งน้ำตา เมื่อเธอเผยมิวสิกวิดีโอของซิงเกิลใหม่ “Please Don’t Go”  หรือแปลได้ว่า โปรดอย่าจากไป  โดยให้หญิงและชาย 9 คน ร่วมกันพูดถึงเรื่องราวของการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ผ่านกระดานไวท์บอร์ด 1 อัน

         เริ่มแรก พวกเขาชูรูปภาพของบุคคลอันเป็นที่รัก ที่พวกเขาต้องสูญเสียไป มีทั้งคนรัก ภรรยา สามี ลูกชาย หรือแม้กระทั่งพ่อ
มิวสิกวิดีโอ

         จากนั้นพวกเขาเขียนลงบนกระดานไวท์บอร์ด พูดถึงสาเหตุการตายของบุคคลเหล่านั้นซึ่งมีหลากหลาย เช่น ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จมน้ำ ป่วยเป็นมะเร็ง ไหลตาย หรือแม้แต่ฆ่าตัวตาย
มิวสิกวิดีโอ

         พวกเขาเขียนความรู้สึกที่มีต่อการตายของบุคคลอันเป็นที่รัก โดยทุกคนเขียนเป็นคำสั้น ๆ แต่รับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดและเสียใจ ได้แก่ เจ็บปวด ใจสลาย ช็อก เคว้งคว้าง และว่างเปล่า...
มิวสิกวิดีโอ

         หลังจากนั้นทุกคนเขียนบรรยายคำพูดที่อยากจะส่งไปให้ถึงบุคคลเหล่านั้น ได้แก่ “พ่อขอโทษที่ช่วยลูกไว้ไม่ได้” “ผมเคารพการตัดสินใจของคุณ” และ “หวัดดี สาวน้อย”
มิวสิกวิดีโอ

         และพวกเขาเขียนถึงคำพูดที่บุคคลอันเป็นที่รักจะพูดกับพวกเขา มีทั้ง “ฉันขอโทษ” “เธอคือฮีโร่ของฉัน” และ “ฉันคิดถึงเธอ”
มิวสิกวิดีโอ

         และสุดท้าย พวกเขาเขียนถึงสิ่งที่ชอบที่สุดในตัวผู้คนเหล่านั้น นั่นคือ รอยยิ้ม ความอารมณ์ขัน และเสียงหัวเราะ ที่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว...
มิวสิกวิดีโอ

         มิวสิกวิดีโอ Please Don’t Go กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม โดยขณะนี้มียอดชมวิดีโอบนเฟซบุ๊กของสเตฟานี เรนนี (Stephanie Rainey) กว่า 2 ล้านครั้ง มีผู้กดไลค์และแชร์อีกกว่า 5 หมื่นครั้ง พร้อมด้วยความคิดเห็นล้นหลามโดยแทบทุกคนต่างยกย่องว่ามิวสิกวิดีโอนี้ช่าง “งดงามอย่างแท้จริง”

         ถ้าพร้อมแล้วละก็ หยิบกระดาษเช็ดหน้ามาเตรียมไว้ใกล้ ๆ แล้วรับชมวิดีโอด้านล่างนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ



ภาพจาก Stephanie Rainey สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลั่งน้ำตาไปกับมิวสิกวิดีโอ "Please Don’t Go" จับคนมาเล่าเรื่องการ "สูญเสีย" คนที่รัก อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2558 เวลา 15:14:34 14,045 อ่าน
TOP