x close

หนุ่มไปรษณีย์ เปิดใจคลิปลวนลามลูกน้อง บอกแค่หยอกกันเล่น


คลิปข้าราชการลวนลามลูกน้อง

คลิปข้าราชการลวนลามลูกน้อง

คลิปข้าราชการลวนลามลูกน้อง


           คลิปข้าราชการพยายามลวนลามลูกน้องสาวในห้องส่วนตัวของที่ทำงาน หนุ่มไปรษณีย์เผย แค่หยอกกันเล่น คงไม่มีใครมาทำบัดสีแบบนั้น ด้านไปรษณีย์ไทยยืนยัน ไม่ได้มีคำสั่งให้ฝ่ายหญิงออกจากงาน

           การลวนลามทางเพศถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ยังไม่เคยได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ยังคงเป็นเหมือนปัญหาที่ถูกซุกไว้ใต้พรม และมักจะมีการร้องเรียนเรื่องราวดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็มักจะหายไปกับกระแสข่าวที่ซาลง

           ล่าสุด (27 สิงหาคม 2558) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเหตุการณ์การคุกคามทางเพศของข้าราชการกับบุคคลที่คาดว่าจะเป็นลูกน้อง โดยในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นข้าราชการพยายามที่จะเข้าไปกอดและล่วงละเมิดทางเพศ จนหญิงสาวในคลิปสามารถดิ้นหลุดออกมาได้ และข้าราชการก็ได้ตบที่ก้นของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะเดินออกจากห้องไป

สำหรับข้อความอธิบายคลิปมีดังนี้

คลิปข้าราชการลวนลามลูกน้อง

           "ข้าราชการมีตำแหน่งสูง อยู่ ปณฝ.บางปลาสร้อย ชลบุรี 17 สิงหาคม 2558 ลวนลาม รังแก ข่มขู่ลูกน้องในที่ทำงานในช่วงลับตาคน ทำมาหลายครั้งแล้วแต่ครั้งนี้มีกล้องวงจรปิดไม่รอดแน่"

           ทางด้านชาวเน็ตได้ให้ความเห็นว่า หน่วยงานต้นสังกัดควรทำการตรวจสอบโดยด่วน และการกระทำแบบนี้ถือเป็นการคุกคามอย่างหนัก และหากตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนแล้วก็ขออย่าให้เรื่องเงียบหายไป

คลิปข้าราชการลวนลามลูกน้อง

            ต่อมา เมื่อเวลา 14.46 น. รายงานข่าวระบุว่า พนักงานไปรษณีย์ของ ปณฝ.บางปลาสร้อย ได้ออกมาเปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยทางคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยก็ได้สั่งให้ราชการที่ปรากฏในคลิปออกนอกพื้นที่แล้ว 

           ด้าน นายภัควัติ กีฬาภักตร์ พนักงานการเงิน รักษาการหัวหน้าไปรษณีย์ สาขาบางปลาสร้อย ซึ่งเป็นผู้ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เผยว่า ตนเพียงแค่หยอกล้อกับพนักงานตามปกติเท่านั้น และหยอกล้อกันเป็นประจำ ไม่ได้มีเจตนาลวนลาม อีกอย่าง ใครจะมาทำบัดสีในห้อง ตอนนั้นพนักงานเองก็อยู่ และตนก็เป็นคนมีศัตรูเยอะ ในที่ทำงานมี 14 คน ตนมีศัตรู 13 คน

           ส่วนเรื่องบุคคลที่ปล่อยคลิปนั้น นายภัควัติ กีฬาภักตร์  ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยคลิป ตนได้ถามลูกจ้างสาวคนนั้นว่าเป็นคนโพสต์หรือไม่ ลูกจ้างก็เผยว่า ไม่ได้โพสต์ และคนที่เผยแพร่คลิปอาจจะเป็นคนที่ไม่ชอบ และหมั่นไส้ตนก็เป็นได้

           ด้านบริษัทไปรษณีย์ไทย ได้ทำหนังสือชี้แจงว่า จากเหตุดังกล่าว บริษัทไปรษณีย์ไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมเร่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง จะมีการว่ากล่าวตักเตือน ทัณฑ์บน ตัดเงินเดือน จนถึงขั้นไล่ออก พร้อมขออภัยผู้ใช้บริการ สำหรับพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ที่ไม่เหมาะสมด้วย ส่วนที่มีคำสั่งให้พนักงานหญิงออกจากงานไว้ก่อนนั้น ขอยืนยันว่า ไม่มีคำสั่งให้พนักงานหญิงดังกล่าวออกจากงานแต่อย่างใด

world_id:55de80c44d265a747a8b456b

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คลิปดัง ไทยแลนด์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไปรษณีย์ เปิดใจคลิปลวนลามลูกน้อง บอกแค่หยอกกันเล่น อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 14:59:07 282,395 อ่าน
TOP