อุกกาบาตตกในไทย โหรดังแห่ทำนายชี้ลางร้าย-โยงสถานการณ์บ้านเมือง



อุกกาบาตตกในไทย โหรดังแห่ทำนายชี้ลางร้าย-โยงสถานการณ์บ้านเมือง

อุกกาบาตตกในไทย โหรดังแห่ทำนายชี้ลางร้าย-โยงสถานการณ์บ้านเมือง

             ข่าวอุกกาบาตตกในไทย 3 โหรดังแห่ทำนายเชื่อฟ้าดินส่งสัญญาณเตือนลางร้ายถึงขั้นกลียุค ขณะที่ โหร คสช. โต้ไม่ใช่ลางร้ายหรืออาเพศ คาดไม่น่าเกินปี 2561 ทุกอย่างจะเรียบร้อย

             กลายเป็นเรื่องฮือฮาวิพากษ์วิจารณ์กันทั้งเมือง หลังมีลูกไฟขนาดใหญ่พุ่งลงมาจากฟากฟ้า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 กันยายน 2558 ก่อนจะหายลับไป ทิ้งไว้แต่กลุ่มควันขนาดใหญ่บนท้องฟ้า สร้างความตื่นตะลึงแก่ผู้พบเห็นทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ ในประเทศเป็นอย่างมาก จนเกิดการคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาในโลกโซเชียล จนกระทั่งมีผู้เชี่ยวชาญออกมา ระบุว่า ปรากฏการณ์ที่เห็นนั้น เกิดจากอุกกาบาตขนาดเล็กผ่านเข้ามาในชั้นบรรยากาศโลกด้วยความเร็วสูงมาก เสียดสีจนเกิดความร้อนจนลุกไหม้ เห็นเป็นลูกไฟและมีควันขาวที่เห็นเป็นทางยาวเท่านั้น

             และล่าสุด วันที่ 8 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุอุกกาบาตตกในไทย บรรดาโหรชื่อดังก็ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีทั้งเชื่อว่าเป็นลางร้ายและเป็นเรื่องดี สำหรับคำทำนายของโหรชื่อดังแต่ละท่าน มีดังนี้

             นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง ฉายานอสตราดามุสเมืองไทย เปิดเผยว่า ปรากฏการณ์อุกกาบาตตกในไทย หากดูตามความเชื่อทางโบราณ พบว่า ประเทศจะประสบปัญหาขาดแคลนน้ำถึงแห้งแล้งหนัก เป็นกลียุคข้าวยากหมากแพง ทั้งยังเป็นลางร้ายกับประเทศ ซึ่งตรงกันกับโหราศาสตร์ในการโคจรของดวงดาวที่จะบอกอนาคตและย้อนอดีตได้ จึงถือได้ว่า เหตุอุกกาบาตตกครั้งนี้ เป็นการเตือนเรื่องภัยพิบัติ การแปรปรวนของดินฟ้าอากาศ รวมถึงการเกิดโรคอุบัติใหม่ไม่มียารักษา ดังนั้น ถ้าไม่เร่งแก้ไขจะกลายเป็นความตายของคนทั้งประเทศ

             นายภาณุวัฒน์  พันธุ์วิชาติกุล  ซินแสชื่อดัง กล่าวว่า ตามโหราศาสตร์ไทยถือว่า ปรากฏการณ์อุกกาบาตตกเป็นลางไม่ดี แต่หากยึดตามโหราศาสตร์จีนที่ตนใช้อยู่นั้น มองว่า จะมีการฟื้นฝอยหาตะเข็บ มีเรื่องจุกจิกวุ่นวาย หรือมีคลื่นใต้น้ำก่อตัวมาก แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ ช่วงเดือนตุลาคม เพราะจะเกิดเหตุการณ์ที่มีระเบิด ปืน และไฟขึ้นอีก ดังนั้น รัฐบาลต้องคุมเกมให้ได้

             นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เปิดเผยว่า สิ่งที่กิดขึ้นถือเป็นเรื่องนิมิตที่ดี คล้าย ๆ เทวดาฟ้าดินต้องการส่งสัญญาณเตือนอะไรสักอย่าง เพื่อให้มนุษย์สำนึก อาทิ ภาวะทางการเมือง การบริหารงานราชการแผ่นดิน ที่อาจเกิดเหตุการณ์ร้าย ๆ ขึ้นอีก จึงควรต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง

             นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คสช. กล่าวว่า ปรากฏการณ์อุกกาบาตตกในไทย เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ หรือเป็นความบังเอิญเท่านั้น ไม่ได้เป็นลางร้ายหรืออาเพศอะไร อีกทั้งไม่น่าจะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับบ้านเมืองอีก ส่วนการร่างรัฐธรรมนูญ ในครั้งที่ 2 เชื่อว่าน่าจะมีความสมบูรณ์กว่าที่ผ่านมา และจะทำให้ประชาชนได้รัฐธรรมนูญที่ตรงกับต้องการอย่างแน่นอน ทั้งคาดว่า ไม่น่าเกินปี 2561 ทุกอย่างจะเรียบร้อย

world_id:55ecfc854d265aac7a8b4584
world_id:55ecfc734d265a745d8b4579



 เกาะติดข่าว ดาวตก อุกกาบาตตกในไทยล่าสุด ทั้งหมดคลิกเลย 



ภาพจาก Porjai Jaturongkhakun สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกกาบาตตกในไทย โหรดังแห่ทำนายชี้ลางร้าย-โยงสถานการณ์บ้านเมือง อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:21:49 32,340 อ่าน
TOP
x close