x close

เปิดประวัติวีรกรรมโฉด มาเฟียสยาม ตบเด็ก-ต่อยผู้หญิง เพียบ !



มาเฟียสยาม
 
         ชาวเน็ตแห่แฉวีรกรรมโฉด นายวีระพัน อินทะวง เจ้าของฉายา "มาเฟียสยาม" หลังถูกตำรวจรวบตัว พบเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ชาวบ้าน เด็ก ผู้หญิง ท้าต่อยผู้ชายไปทั่วหลายครั้ง
 
         เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่กำลังถูกพูดถึงในเครือข่ายออนไลน์กันอย่างมากในขณะนี้  สำหรับวีรกรรมของหนุ่มพฤติกรรมนักเลง เจ้าของฉายา "มาเฟียสยาม" หรือ นายวีระพัน อินทะวง อายุ 38 ปี สัญชาติลาว ที่หลบหนีเข้ามาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเจ้าตัวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมวัน รวบตัวได้ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2558 เป็นอันปิดตำนานมาเฟียสยามในที่สุด หลังก่อเหตุกระโดดถีบสาวในรถไฟใต้ดิน จนกลายมาเป็นวีรกรรมอันเลื่องลือในโลกออนไลน์ [อ่านข่าว เกิดอะไรขึ้น !? สาวถูกผู้ชายต่อย-กระโดดถีบในรถไฟใต้ดิน MRT]

มาเฟียสยาม

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่ นายวีระพัน ได้ถูกจับกุมตัวไปแล้ว ก็ปรากฏว่าโลกออนไลน์ยังคงมีการยกวีรกรรมสุดเหลือรับของนักเลงรายนี้มาแฉเพิ่มเติม โดยพบว่านายวีระพันได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาหลายครั้ง ไม่ว่าจะทำร้ายร่างกายเด็ก ผู้หญิง รวมไปถึงผู้ชาย และทำลายสิ่งของ โดยวันนี้ (11 กันยายน 2558) กระปุกดอทคอม ก็ได้รวบรวมวีรกรรมต่าง ๆ ของ นายวีระพัน อินทะวง หรือ มาเฟียสยามในตำนาน มาฝากกัน ดังนี้
 
วีรกรรม ครั้งที่ 1

         เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลาประมาณ 14.00 น. ได้ก่อเหตุลักเอาทรัพย์สินของ น.ส.ศศิวิมล วงศ์มั่น โดยหลอกว่าจ้างให้ น.ส.ศศิวิมล ไปนวด ที่โรงแรมบางกอกพาเลส ก่อนออกอุบายขอยืมโทรศัพท์มือถือโทรหามารดาที่ต่างประเทศ และเมื่อได้จังหวะที่ผู้เสียหายเผลอ ก็แอบลักเอาโทรศัพท์หลบหนีไป โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท ในข้อหาลักทรัพย์
 
วีรกรรม ครั้งที่ 2

มาเฟียสยาม

มาเฟียสยาม

         วันที่ 12 สิงหาคม 2558 เวลาประมาณ 16.00 น. มีผู้แจ้งว่านายวีระพัน ก่อเหตุใช้ขวดน้ำตีเข้าที่ใบหน้าของ นายพศวัต บัณดิษฐ์ศิลป์ อายุ 17 ปี ที่บริเวณชั้น 6 หน้าโรงภาพยนตร์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ พร้อมกับพูดจาข่มขู่และด่าทอด้วยคำหยาบคาย จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย [อ่านข่าว ขุดประวัติแฉหนุ่มโชว์กร่าง-ต่อยผู้หญิง อ้างเป็นมาเฟียคุมสยาม คดีเพียบ]
 
วีรกรรม ครั้งที่ 3

มาเฟียสยาม

         เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2558 ที่โรงแรมย่านรัชดา โดยมีชาวเน็ตนำคลิปของนายวีระพันมาเผยแพร่ หลังจากนายวีระพันและหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาเช็กอินเข้าพักที่โรงแรม ซึ่งพนักงานได้ขอเอกสารยืนยันตนเองตามปกติแต่นายวีระพันกลับไม่พอใจและหยิบแฟ้มสีเหลืองบนเคาน์เตอร์ขึ้นมาปาใส่พนักงานต้อนรับของโรงแรมดังกล่าว พร้อมยังใช้คำพูดอวดเบ่งใส่ในทำนอง "รู้ไหมว่ากูเป็นใคร" [อ่านข่าว แชร์ว่อน คลิปแฉมาเฟียสยามในตำนาน ขว้างแฟ้มใส่พนักงานโรงแรม]
 
วีรกรรม ครั้งที่ 4

มาเฟียสยาม

         เป็นเหตุการณ์ล่าสุด ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2558 เวลา 07.55 น. โดยนายวีระพัน ได้ก่อเหตุข่มขู่และทำร้ายร่างกาย โดยกระโดดถีบ น.ส.วัลลภา ตระกูลแพร่หลาย อายุ 23 ปี บน MRT สถานีหัวลำโพง โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ตนเองถูกหญิงสาวเหยียบเท้าและมองหน้า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งภายหลังนายวีระพันก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อย
 
มาเฟียสยาม

         นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากที่ออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกันแชร์วีรกรรมของนายวีระพันที่ได้ประสบพบเจอมาโพสต์ลงในกระทู้ "ใครบอกว่ามาเฟียสยามกร่างใส่เฉพาะผู้หญิง ผู้ชายก็โดนเยอะหลายคน โดนหนักกว่าด้วยครับ" ของคุณสมาชิกหมายเลข 1082583 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ดังนี้

วีรกรรม ครั้งที่ 5

มาเฟียสยาม

         สมาชิกพันทิปหมายเลข 2635521 เล่าว่า ตนเองเคยเจอนายวีระพันมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเจอนายวีระพันขณะกำลังหาเรื่องและข่มขู่เด็กนักเรียนอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง ส่วนครั้งที่ 2 เจอขณะที่ตนเองกำลังนั่งอยู่ในร้านอาหารตามสั่งกับเพื่อนผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 1 คน ซึ่งเพื่อนผู้ชายของตนได้ขยับเท้าตามจังหวะเพลงที่เปิดในร้านตามปกติ แต่จู่ ๆ ก็ถูกนายวีระพันตะโกนว่า "พวกคนจนกินข้าวแกง" ทำให้ตนและเพื่อนหันไปมอง นายวีระพันจึงเข้ามากระชากเสื้อเพื่อนผู้ชายพร้อมกับข่มขู่ว่าจะกระทืบและพูดอวดอ้างสรรพคุณของตนเองก่อนเดินจากไป แต่สักพักนายวีระพันก็เดินกลับมาพร้อมกับมีดและทำท่าจะเข้ามาแทงเพื่อนผู้ชายของตนและบังคับให้ขอโทษ ซึ่งเรื่องก็จบลงเมื่อเพื่อนผู้ชายของตนยอมขอโทษทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร และสำหรับครั้งที่ 3 เจอนายวีระพันที่ MRT ลุมพินี กำลังผลักผู้หญิงข้าง ๆ ตนเองเพื่อแซงคิวแตะบัตรอย่างไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง
 
วีรกรรม ครั้งที่ 6

มาเฟียสยาม

         สมาชิกพันทิปหมายเลข 2621648 เล่าว่า ตนเองไปสยามกับน้องชาย และขณะกำลังขึ้นบันไดเลื่อนก็เห็นนายวีระพันถ่มน้ำลายลงบันไดเลื่อน ซึ่งน้องได้หันมาพูดกับตนว่า ทำไมทำแบบนี้ เมื่อนายวีระพันได้ยินจึงหันมาตะโกนข่มขู่ว่า อยากตายเหรอ มีปืนนะ
 
วีรกรรม ครั้งที่ 7

มาเฟียสยาม

         สมาชิกพันทิปหมายเลข 1670958 เล่าว่า ตนกับแฟนเคยถูกนายวีระพันเดินตามหลังแล้วบอกว่าให้หลบหน่อย พอตนกับแฟนหลบนายวีระพันก็หันมาบอกแฟนว่าเดี๋ยวเอาปืนยิงเลย แล้วก็พูดว่าตัวเองอาศัยอยู่แถวเตาปูนซึ่งตนเองก็ฟังไม่ถนัด แล้วสักพักก็ตะโกนต่ออีกว่า โธ่เอ๊ยไอ้ลูกคนจน ทำให้แฟนของตนโมโหมากแต่ตนก็ห้ามแฟนไว้ ซึ่งรู้สึกงงมาก เพราะไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

เกาะติดข่าว มาเฟียสยาม ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nook Pardug Fuu, เฟซบุ๊ก Ratjai Bundidsilp , เฟซบุ๊ก เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก, คุณสมาชิกหมายเลข 1082583 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม, คุณ สมาชิกหมายเลข 1714812 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติวีรกรรมโฉด มาเฟียสยาม ตบเด็ก-ต่อยผู้หญิง เพียบ ! อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2558 เวลา 14:14:37 274,742 อ่าน
TOP