x close

นำตัวพยาบาลฆ่าลูกเลี้ยงทำแผน รับทำไปเพราะน้อยใจสามี ชาวบ้านฮือสาปแช่งสนั่น !



 พยาบาลสาวสารภาพแล้ว ฆ่าลูกเลี้ยง 6 ขวบ ไม่พอใจแย่งความรักจากผัว

          ชาวบ้านฮือสาปแช่งสนั่น ! นำตัวพยาบาลฆ่าลูกเลี้ยงทำแผน รับทำไปเพราะน้อยใจสามี บอกฉวยโอกาสตอนหลับ เอามืออุดปากอุดจมูกจนแน่นิ่ง ก่อนขับรถไปทำงานต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้านพ่อเด็ก บอกไม่อาฆาตเรื่องนี้ แต่ขอให้ภรรยามาขอขมาศพลูก 

       
    จากกรณีที่มีเด็กชายวัย 6 ขวบ เสียชีวิตอย่างผิดปกติ โดยผู้เป็นพ่อระบุว่า บุตรชายเป็นลมชักและเลือดเป็นพิษ แต่ว่าบนร่างกายเด็กพบบาดแผลบนใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทั่งได้รับทราบผลชันสูตรคือ สมองขาดอากาศจากการอุดกั้นทางเดินหายใจส่วนต้น หรือถูกฆาตกรรม

           ต่อมา เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้นำตัวแม่เลี้ยงของเด็กชายวัย 6 ขวบ วัย 37 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นพยาบาลวิชาชีพระดับ 7 โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากทราบผลชันสูตร ซึ่งตอนแรกนั้นแม่เลี้ยงอ้างว่าไม่รับรู้เหตุการณ์ลูกเลี้ยงถูกฆ่า แต่ต่อมาก็ให้การรับสารภาพ โดยมีสาเหตุการลงมือคือ โมโหที่ลูกเลี้ยงมาแย่งความรักของสามีตัวเอง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

นำตัวพยาบาลฆ่าลูกเลี้ยงทำแผน รับทำไปเพราะน้อยใจสามี ชาวบ้านฮือสาปแช่งสนั่น !

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (11 กันยายน 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นางสุรีพร อายุ 37 ปี มือสังหารดังกล่าวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ห้องเช่า ม.3 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

           ทั้งนี้ ในการทำแผนมีประชาชนมามุงดูอย่างมากมายกว่าร้อยคนเลยทีเดียว จนทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องประสานกู้ภัยมาช่วยกันประชาชนออกห่างจากการทำแผน เนื่องจากเกรงว่าประชาชนที่ไม่พอใจจะมารุมทำร้ายผู้ต้องหาดังกล่าว โดยระหว่างการทำแผนนั้นประชาชนต่างตะโกนด่าทอสาปแช่งนางสุรีพรดังสนั่น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบทำแผน
 
           จากการสอบปากคำ นางสุรีพร รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้าลูกเลี้ยงกับมือ เพราะอิจฉาที่ นายอิทธิชัย ผู้เป็นสามีและผู้เป็นพ่อของน้องเกล้ารักน้องเกล้ามากกว่าตนเอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายน เวลา 05.00 น. ตนได้ขับรถยนต์ส่วนตัวมายังห้องเช่าที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ได้ใช้กุญแจไขประตูด้านหลังของห้องเช่าเข้าไป เมื่อเห็นน้องเกล้ากำลังนอนอยู่คนเดียว ความน้อยใจและความโมโหก็ปะทุ จึงเดินไปหยิบถุงมือที่ตนเคยนำมาเก็บไว้ที่ห้องเช่าสวมใส่ หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปในมุ้งครอบของน้องเกล้า ก่อนที่จะใช้มือบีบปากและบีบจมูกน้องเกล้า พร้อมเอาผ้าอุดปากไม่ให้น้องเกล้าส่งเสียงร้อง จนน้องเกล้าแน่นิ่งไป ซึ่งใช้เวลาในการอุดปากและอุดจมูกประมาณ 10 นาที จากนั้นก็ได้นำผ้าห่มมาคลุมตัวน้องเกล้าไว้ให้เหมือนกับนอนหลับตามปกติ แล้วเดินออกจากห้องเช่าทางประตูหลัง ล็อกกุญแจห้องและกลับไปทำงานตามปกติเหมือนเดิม

           ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุในวันแรกก็ทราบแล้วว่าเป็นฆาตกรรม แต่การสอบปากคำนางสุรีพรตอนแรกไม่ยอมรับ ซึ่งก็ต้องจนด้วยหลักฐานที่มัดตัว จึงสารภาพว่าลงมือฆ่าน้องเกล้าในที่สุด  ส่วนนางเชอร์รี่ แม่ชาวกะเหรี่ยงของน้องเกล้า ได้เดินทางมาดูการทำแผนด้วยนั้น มีอาการโศกเศร้าและร่ำไห้ตลอดเวลา
 
           ทางด้าน เพื่อนร่วมงานของนางสุรีพร ทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะโดยปกติแล้วนางสุรีพรเมื่ออยู่ที่ทำงานก็ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร เป็นคนเฉย ๆ เงียบ ๆ ส่วนนางสุรีพรก็ได้คบหาและมาอยู่กินกับนายอิทธิชัยได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งทางพ่อแม่หรือญาติของนางสุรีพรก็ไม่ทราบมาก่อนว่านางสุรีพรมีสามีใหม่

           ด้านพ่อของลูกที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากที่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่าบุตรชาย ก็รู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าภรรยาที่ตนรัก จะเป็นคนฆ่าลูกที่ตนรักที่สุดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่อาฆาตภรรยา เพราะภรรยาเป็นคนให้โอกาสตนเองมีชีวิตใหม่ ตนรักภรรยาคนนี้มาก แม้จะเป็นคนฆ่าลูกของตน สุดท้าย สิ่งที่ตนอยากได้เพียงอย่างเดียวคือ มาขอขมาศพลูก

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 11 กันยายน 2558

 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

       

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นำตัวพยาบาลฆ่าลูกเลี้ยงทำแผน รับทำไปเพราะน้อยใจสามี ชาวบ้านฮือสาปแช่งสนั่น ! อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2558 เวลา 15:24:36 81,377 อ่าน
TOP