x close

หนุ่มบุกห้องแฟนเก่าเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แทงฝ่ายหญิงดับนับสิบแผล

สาวถูกแฟนเก่าแทงเสียชีวิต

           เกิดเหตุสาวถูกแฟนเก่าแทงเสียชีวิตภายในห้องพัก จ.สุราษฎร์ธานี หลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ก่อนฝ่ายชายวิ่งหนีไกล 2 กิโลเมตร พบนอนล้มถูกแทงเช่นเดียวกัน ด้านตำรวจเร่งหาสาเหตุ
 
           วันนี้ (18 กันยายน 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาล
 
           ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ใบหน้าข้างซ้าย และมีบาดแผลจากการถูกแทงอีกนับสิบแผล แขนขวาผิดรูปและเขียวช้ำ ใกล้กันพบมีดตกอยู่ 1 เล่ม
 
สาวถูกแฟนเก่าแทงเสียชีวิต

           จากการสอบสวน เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งอยู่ภายในบ้านกับผู้เสียชีวิต 2 คน และมีแฟนเก่าของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาหาที่บ้านก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน โดยขอให้ตนออกไปรออยู่ด้านนอกและทั้งคู่ก็เข้าไปเคลียร์ปัญหากันในห้องนานกว่า 20 นาที ก่อนที่ฝ่ายชายจะวิ่งออกไปจากบ้านและทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาไว้ ตนจึงเข้าไปในห้องก็พบกับเพื่อนที่นอนหายใจรวยริน ตนจึงแจ้ง 191
 
           ขณะที่ในเวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบพบว่าเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิตที่ได้วิ่งหลบหนีออกมาจากบ้าน มีบาดแผลถูกแทงนอนบาดเจ็บอยู่ที่ตลาดเกษตร ห่างจากที่เกิดเหตุราว 2 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าอายัดตัวไว้ โดยเพื่อนผู้ตายยืนยันว่าขณะที่ฝ่ายชายวิ่งออกมาจากจุดเกิดเหตุยังไม่มีรอยเลือด จึงเป็นไปได้ว่าฝ่ายชายอาจทำร้ายตัวเอง

ภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกห้องแฟนเก่าเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แทงฝ่ายหญิงดับนับสิบแผล อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2558 เวลา 12:26:03 16,557 อ่าน
TOP