x close

จริงหรือมั่ว..สาวตั้งกระทู้เดือด รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน เม้นท์กระจาย

สาวตั้งกระทู้เดือด รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน

          ดราม่าร้อนออนไลน์ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งมาตั้งกระทู้บอกเล่าชีวิต คบกับแฟนมา 11 ปี ทุ่มเทความรักและเงินให้ทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็มาแพ้ให้กับพริตตี้สาวสวยมาแย่งแฟนไป ด้านชาวเน็ตถาม เรื่องจริงหรือว่านิยาย ?
 
          เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นขาขึ้นของ กระทู้ดราม่าที่เกี่ยวกับปัญหาความรักเสียจริง ๆ เพราะมีเรื่องแซ่บ ๆ มาให้ชาวเผือกออนไลน์ตามอ่านตามส่อง ตามขุดคุ้ยกันอย่างไม่ขาดสายทีเดียว ซึ่งกระทู้ดราม่าที่กำลังมาแรงขณะนี้ก็หนีไม่พ้นกระทู้เรื่อง “รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน” ที่ถูกถ่ายทอดประสบการณ์จากสมาชิกพันทิป 2418960 เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา
 
          โดยหญิงสาวเจ้าของกระทู้ เล่าว่า ตนเองคบกับแฟนมาเป็นเวลา 11 ปี ตั้งแต่ปี 2548 สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 2 และได้เลิกกันเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา เพราะถูกพริตตี้มาแย่งไป ซึ่งเจ้าของกระทู้ เล่าว่า ช่วงเวลาที่เธอกับแฟนหนุ่มคบกันได้ฝ่าฟันความลำบากและเสี่ยงตายมาด้วยกันมากมายตั้งแต่สมัยเรียน แต่พอมาถึงช่วงที่ทั้งคู่เริ่มทำงาน ในช่วงแรกก็ผ่านไปด้วยดีจนกระทั่งผ่านไป 3 ปี แฟนหนุ่มของเธอก็ถูกบีบบังคับให้ลาออก ทั้งคู่จึงออกมาเปิดร้านกาแฟนด้วยกัน ซึ่งเจ้าของกระทู้ลงทุนไป 7 แสนบาท แต่เมื่อเปิดร้านสักพักเจ้าของกระทู้ก็เริ่มรู้สึกว่าแฟนของเธอเปลี่ยนไป เริ่มมีผู้หญิงมาติดพันหลายราย จนสุดท้ายก็ทะเลาะกันและปิดร้านกาแฟนไปในที่สุด
 
          หลังจากนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็กลับไปทำงานเป็นพนักงานขายที่ภาคใต้เหมือนเดิม นาน ๆ จะได้เจอกัน ซึ่งแต่ละครั้งที่เจอกันเธอก็รู้สึกว่าแฟนเปลี่ยนเป็นคนละคน ดูแต่งตัวเก่งมากขึ้น หลังจากนั้นเมื่อปี 2556 ทั้งคู่ก็ลาออกจากงานมาเปิดธุรกิจของตัวเองอีกครั้ง โดยเจ้าของกระทู้เป็นคนลงทุนและออกเงินค่าใช้จ่ายในร้านเองทั้งหมด รวมทั้งแบ่งเงินให้แฟนหนุ่ม 40% ในช่วงแรกกิจการก็ไปด้วยดีจนกระทั่งพักหลังเจ้าของกระทู้ก็สังเกตว่าแฟนตัวเองเริ่มคุยไลน์มากขึ้น คุยเฟซบุ๊กมากขึ้นจนเจ้าของกระทู้เริ่มเอือม รวมทั้งยังจับได้ว่าแฟนแอบขโมยเงินที่ร้านแต่เจ้าของกระทู้ก็ยังทน จนสุดท้ายเจ้าของกระทู้ก็จับได้ว่าแฟนแอบคบผู้หญิงคนอื่นเป็นพริตตี้สาวสวยในช่วงสงกรานต์เพราะมีคนส่งรูปมาให้ รวมทั้งแฟนของพริตตี้ได้ติดต่อมาว่ากำลังจะแต่งงานกับพริตตี้ในอีกไม่กี่เดือน และทำใจไม่ได้ที่ถูกพริตตี้ยกเลิกการแต่งงานเพราะแฟนของเจ้าของกระทู้

สาวตั้งกระทู้เดือด รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน
 
          เมื่อเจ้าของกระทู้ทราบเรื่องก็มีการคุยกับแฟนหนุ่ม แต่แฟนหนุ่มก็ยังไม่เลิกกับพริตตี้คนดังกล่าวรวมทั้งแฟนหนุ่มยังผลาญเงินในร้าน ทำให้เจ้าของกระทู้หมดความอดทนจนถึงขั้นโยนของแฟนหนุ่มออกจากร้านและประกาศเป็นศัตรูกัน ซึ่งทางหลังจากเลิกกันฝ่ายชายก็ได้ประกาศคบกับพริตตี้อย่างเป็นทางการ รวมทั้งอดีตแฟนของเจ้าของกระทู้ยังมาสร้างข่าวเสีย ๆ หาย ๆ จนแทบไม่มีลูกค้าเข้าร้านรวมทั้งแอบเอาของในร้านไปขายอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะฝ่ายพริตตี้ก็ได้ส่งข้อความมาเยาะเย้ยเจ้าของกระทู้ต่าง ๆ นานา แต่สุดท้ายเจ้าของกระทู้ก็ขออโหสิกรรมให้ทั้งคู่
 
          อย่างไรก็ตาม กระทู้ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก รวมั้งมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงเห็นใจเจ้าของกระทู้ บางส่วนก็เข้ามาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเอง และบางส่วนก็ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นหรือเปล่า เพราะเนื้อหาบางส่วนก็ดูเหมือนเรื่องในนิยายเกินไป ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็ได้ออกมาตอบว่า หากใครสงสัยว่าเป็นเรื่องแต่งหรือเปล่า หรือออกมาเกาะกระแสพริตตี้ ให้เข้าไปดูคลิปรายการเทคมีเอาท์ เทปวันที่ 24 พฤษภาคม 2557

สาวตั้งกระทู้เดือด รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน

สาวตั้งกระทู้เดือด รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน

สาวตั้งกระทู้เดือด รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน

ภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2418960  สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงหรือมั่ว..สาวตั้งกระทู้เดือด รักแท้ 11 ปี แพ้พริตตี้ 11 วัน เม้นท์กระจาย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2558 เวลา 18:32:10 61,609 อ่าน
TOP